armpit removal with diode x3 laser and cooling systems at charmer clinic by pimchanok porananon4

รีวิวกำจัดขนรักแร้ด้วย Diode X3 Laser ที่ Charmer Clinic

ก่อนหน้านี้ เรากำจัดขนด้วยวิธีการแว็กซ์มาตลอดเลยค่ะ แต่พอแว็กซ์บ่อยๆ ก็ทำให้ขนที่ขึ้นใหม่เส้นแข็ง ขนเป็นตอ แถมยังมีสีเข้มกว่าเดิม เราเลยอยากลองเปลี่ยนมาทำเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ดูค่ะ

หลังจากได้ลองเสิร์ชหาข้อมูลก็คิดว่าอยากจะทำเลือกเป็นตัว Diode Laser เพราะว่าเป็นเลเซอร์ชนิดที่ค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิว แถมเหมาะกับทุกสีผิวและทุกลักษณะขนอีกด้วย

ระหว่างที่เสิร์ชหาข้อมูลเราก็เจอกับคอร์สกำจัดขนรักแร้ ด้วย Diode X3 Laser ด้วยระบบ Cooling 6 ครั้ง ที่ Charmer Clinic บน HDmall.co.th เราตัดสินใจจองแพ็กเกจนี้ทันทีเพราะว่าได้ราคาถูกกว่าคลินิกอื่นๆ แถมคลินิกยังอยู่ใกล้บ้านด้วย ถือว่าตอบโจทย์สุดๆ 

ส่วนการจองดีลก็ไม่ยากเลยค่ะ เริ่มแรกจะต้องทักไลน์ไปแจ้งแพ็กเกจกับแอดมิน แล้วโอนเงินชำระค่าบริการ จากนั้นก็แจ้งข้อมูลทำนัดกับทางคลินิก หลังจากนี้เราก็รอรับคูปองยืนยันทางอีเมลได้เลยค่ะ ง่ายมากๆ

รีวิวกำจัดขนรักแร้ด้วยโปรแกรม Diode X3 Laser ที่ Charmer Clinic

เมื่อมาถึงที่ Charmer Clinic ก็สามารถติดต่อพนักงานหน้าเคาน์เตอร์พร้อมยื่นคูปองที่ได้จาก HDmall.co.th ให้ดูค่ะ จากนั้นเค้าจะให้เรากรอกข้อมูลทำประวัตินิดหน่อย แล้วก็พาเราเข้าไปพบคุณหมอที่ห้องทำหัตถการเลย 

ขั้นตอนแรก พนักงานจะให้เราเปลี่ยนชุดก่อนเพื่อความสะดวกต่อการกำจัดขนรักแร้ค่ะ จากนั้นพี่เค้าจะทำความสะอาดบริเวณรักแร้ ต่อด้วยการโกนขนรักแร้ออกให้ทั้งสองข้างค่ะ  

Charmer Clinic

หลังโกนขนรักแร้เสร็จ พนักงานก็จะทาเจลเย็นแล้วคุณหมอก็จะปล่อยพลังงานจากเครื่องเลเซอร์ Diode X3 ให้เราค่ะ 

ระหว่างที่เลเซอร์ก็รู้สึกไม่เจ็บมาก จะเจ็บจี๊ดๆ นิดหน่อยค่ะ ใช้เวลาทำไปประมาณ 30 นาทีก็เสร็จแล้ว รวดเร็วมากๆ

เลเซอร์ขนรักแร้ ที่ไหนดี

หลังจากยิงเลเซอร์เสร็จแล้ว พนักงานจะเช็ดทำความสะอาดอีกรอบ ต่อด้วยทาครีมบำรุงปิดท้ายให้ค่ะ จากนั้นเราก็ออกมาทำนัดครั้งถัดไปกันได้เลย

การดูแลตัวเองหลังเลเซอร์กำจัดขนรักแร้

สำหรับการเลเซอร์ครั้งถัดไป คุณหมอแนะนำให้มาทำทั้ง 12 ครั้ง โดยเว้นระยะห่างทุกๆ 2-4 สัปดาห์  ส่วนการดูแลผิวหลังทำก็ให้งดใช้ครีมหรือโรลออนที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ อย่างน้อย 3-5 วัน เพื่อลดการระคายเคืองค่ะ

บรรยากาศของ Charmer Clinic

บรรยากาศภายในของ Charmer Clinic โดยรวมคลินิกก็สะอาด ตกแต่งสวยงาม แถมมีขนมจัดเตรียมไว้ให้กินระหว่างรอคิวอีกด้วย ด้านการให้บริการก็ประทับใจมากๆ ค่ะ พี่พนักงานทุกคนน่ารักเป็นกันเอง คุณหมอก็ให้คำแนะนำได้อย่างละเอียด ใส่ใจในทุกขั้นตอนการทำเลยค่ะ

บรรยากาศของ Charmer Clinic

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังอยากเลเซอร์กำจัดขนรักแร้อยู่ เราก็แนะนำให้เข้ามาเลือกดูได้ที่ HDmall.co.th เลยค่ะ ที่นี่เค้ารวบรวมแพ็กเกจกำจัดรักแร้และบริการอื่นๆ ไว้เพียบเลย แถมยังมีโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษอยู่ตลอดด้วย รีบมาจองกันนะคะ

Scroll to Top