review antihepatitis b vaccine at chularat 3 inter by patchara pratumma4

รีวิว ฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบี ที่ รพ. จุฬารัตน์ 3 อินเตอร์

ก่อนหน้านี้เรามีปัญหาเข่าอักเสบ คุณหมอก็ให้ตรวจสุขภาพเฉพาะทางและพึ่งรู้ว่าตัวเองเป็นโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ค่ะ คุณหมอเลยแนะนำว่าควรไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบีเอาไว้ค่ะ

พอเราอยากไปฉีดวัคซีนตัวนี้ ลูกสาวก็เป็นคนจัดการให้ทุกอย่างเลยค่ะ โดยปกติแล้วเค้าจะใช้บริการที่ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ โดยจองคิวทำนัดผ่าน HDmall.co.th เป็นประจำอยู่แล้ว

ในครั้งนี้ลูกสาวเลยเลือกจองเป็นแพ็กเกจฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบี 3 เข็ม ที่ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ ที่เลือกจองที่นี่เพราะว่าใกล้บ้าน เดินทางสะดวก แถมได้ส่วนลดราคาพิเศษเพิ่มอีกด้วย

รีวิว ฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบี ที่ รพ. จุฬารัตน์ 3 อินเตอร์

พอมาถึงที่ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ ก็เข้ามาติดต่อเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ว่ามาฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบีพร้อมกับยื่นคูปองที่จองมากับ HDmall.co.th ให้ดู จากนั้นก็ขึ้นไปศูนย์อายุรกรรมเพื่อทำการฉีดวัคซีน

หลังจากที่ขึ้นมาที่ศูนย์แล้ว ก่อนจะเริ่มฉีดวัคซีนพยาบาลจะให้ลงทะเบียนทำประวัติคนไข้ใหม่ และตรวจคัดกรองเบื้องต้นโดยการชั่งน้ำหนัก วัดส่วนสูง และวัดความดันให้ก่อนค่ะ เสร็จแล้วก็เข้าไปรับบริการกันเลยค่ะ

ขั้นตอนการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบี

ก่อนจะเริ่มฉีดวัคซีน เราก็ได้แจ้งกับพยาบาลก่อนว่าได้ตรวจสุขภาพมาแล้วและนำผลตรวจว่าเป็นโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์มายืนยันก็เลยไม่ต้องเข้าพบคุณหมอ

โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์

พอเข้ามาในห้องฉีดวัคซีนแล้ว พยาบาลก็จะนำวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบีมาฉีดให้เลย ในระหว่างที่ฉีดวัคซีนพยาบาลก็จะอธิบายให้ฟังไปด้วยว่าการฉีดวัคซีนตัวนี้จะปวดนิดนึงนะ ถ้าเกิดเรามีอาการปวดจะค่อยๆ หายไปเองภายใน 1-2 วัน

ฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบี ที่ไหนดี

ความรู้สึกระหว่างที่ฉีดตัวยาเข้าไปก็ไม่ได้แสบเลย แต่จะรู้สึกปวดหน่วงๆ แป๊ปเดียว หลังฉีดเสร็จเราก็ไม่มีไข้หรือผลข้างเคียงอะไรเลยนะคะ โดยรวมใช้เวลาทั้งหมด 30 นาทีก็เสร็จแล้วค่ะ

หลังจากฉีดเสร็จแล้วพยาบาลก็จะปิดพลาสเตอร์ให้ แล้วเราก็ออกมาทำนัดครั้งต่อไปได้เลยค่ะ สำหรับการทำนัดฉีดเข็ม 2 ในครั้งถัดไปจะเว้นจากเข็มแรก 1 เดือน และเข็ม 3 จะเว้นหลังจากเข็มแรก 6 เดือน ตามลำดับ

บรรยากาศของ รพ. จุฬารัตน์ 3 อินเตอร์

บรรยากาศของ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ ภายในโรงพยาบาลก็สะอาดสะอ้านน่าใช้บริการ มีพื้นที่กว้างขวางไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดดีค่ะ 

บรรยากาศของ รพ. จุฬารัตน์ 3 อินเตอร์

ส่วนการให้บริการของเจ้าหน้าที่และพยาบาลก็ดีมากเช่นกัน พยาบาลที่นี่ใจดีและเป็นกันเอง ให้คำแนะนำเป็นอย่างดี แถมมือเบามากด้วย โดยรวมแล้วรู้สึกประทับใจมากๆ เลย

ถ้าหากใครที่กำลังมองหาที่ฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบี ลองเข้ามาเลือกดูแพ็กเกจได้ที่ HDmall.co.th ก่อนได้นะคะ รับรองว่าครบจบในที่เดียว ในนี้เค้ารวบรวมแพ็กเกจฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสตับอักเสบบีไว้อีกเพียบเลย หลังจองแพ็กเกจเสร็จสามารถทำนัดพร้อมกันได้เลย 

Scroll to Top