review ulthera lifting face at la grace clinic by weeraphol raksala 18

รีวิวยกกระชับให้หน้าเป๊ะ ภายใน 1 ชั่วโมง!!! ด้วยโปรแกรม Ulthera ที่ La Grace Clinic

ทุกคนอาจจะไม่เชื่อว่าตอนนี้ผมอายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่ที่ผมยังหน้าเป๊ะ ยกกระชับได้แบบทุกวันนี้ก็เพราะว่ามีตัวช่วยดีๆ อย่างโปรแกรม Ulthera นั่นเอง

ด้วยอายุที่มากขึ้น ผิวหน้าก็ยิ่งหย่อนคล้อยมากตามไปด้วย บวกกับผมทำงานอยู่ในวงการแฟชั่นที่ต้องออกหน้ากล้องและแต่งหน้าแทบจะทุกวัน เลยทำให้ผิวหย่อนคล้อยได้ง่าย แถมส่งผลกระทบต่อการทำงานมากๆ 

เนื่องจากปกติผมเป็นลูกค้าประจำของ La Grace Clinic อยู่แล้ว เมื่อปีที่แล้วผมเลยปรึกษากับคุณหมอว่าจะทำยังไงดีให้หน้ากระชับขึ้น คุณหมอเลยแนะนำให้ทำโปรแกรม Ulthera เพื่อยกกระชับใบหน้า

ซึ่งจากผลลัพธ์ที่ได้ก็ออกมาดีมากๆ หน้ายกกระชับ ผิวเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ลงแบบเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญช่างแต่งหน้ายังชมอีกว่าผิวดีขึ้น รูขุมขนดูกระชับ กรอบหน้าชัด ทำให้แต่งหน้าได้ง่าย

มาตอนนี้ก็ครบกำหนด 1 ปีแล้วครับ ผมเลยอยากมาดูแลผิวและประคองความกระชับนี้ให้อยู่กับเราไปเรื่อยๆ อีกอย่างคือตอนนี้เริ่มมีปัญหาแก้มเยอะ ผิวหย่อนคล้อยกลับมา ก็เลยตัดสินใจเข้ามาทำโปรแกรม Ulthera ที่ La Grace Clinic อีกครั้งครับ

La Grace Clinic

รีวิวยกกระชับหน้า ด้วยโปรแกรม Ulthera ที่ La Grace Clinic

สำหรับการทำ Ulthera ในครั้งนี้ ผมเลือกเข้ามาใช้บริการที่ La Grace Clinic สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ครับ พอเข้ามาแล้วก็ติดต่อเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ว่ามาใช้บริการ Ulthera ได้เลย

เจ้าหน้าที่ที่นี่ก็น่ารักมากๆ ทุกคนคอยให้การต้อนรับและดูแลเป็นอย่างดี แถมยังช่วยแนะนำด้วยว่าถ้าเรามีปัญหาแบบนี้ เหมาะกับการทำหัตถการโปรแกรมไหน น่ารักและมีความชำนาญมากจริงๆ ครับ

ลงทะเบียนก่อนใช้บริการ

หลังจากพูดคุยกับเจ้าหน้าที่เสร็จแล้ว ต่อไปก็เข้ามาปรึกษาปัญหากับคุณหมอได้เลย โดยอันดับแรกคุณหมอจะสอบถามก่อนว่าเรามีความกังวลเรื่องอะไร? อยากแก้ปัญหาตรงไหน? 

จากนั้นก็ตรวจเช็กปัญหาผิวหน้าหลังจากที่ทำ Ulthera ครบ 1 ปี เพื่อดูว่าตอนนี้ต้องแก้ไขหรือเน้นตรงไหนเป็นพิเศษบ้าง

ซึ่งจากที่คุณหมอประเมินปัญหา ตอนนี้ผมก็ไม่ได้มีปัญหาผิวหน้ามากนักครับ จะมีแค่ปัญหาตรงบริเวณกรอบหน้า คิ้ว และแก้มที่หย่อนคล้อยลงมานิดหน่อย 

คุณหมอเลยแนะนำให้ใช้หัวปล่อยพลังงานขนาด 3 mm. และ 4.5 mm. พร้อมกับยิงพลังงานทั้งหมด 300-400 ไลน์ เพื่อคงความกระชับของผิวหน้าและลดความหย่อนคล้อยต่อไปได้อีก 1 ปียาวๆ 

จุดเด่นของ Ulthera 

สำหรับการยกกระชับผิวหน้าด้วย Ulthera ที่ La Grace Clinic จะมีจุดเด่นตรงที่ใช้ตัวเครื่องรุ่น SPT ซึ่งเป็นนวัตกรรมการยกกระชับผิวตัวใหม่ล่าสุดครับ สามารถทำให้ผิวของเราดูกระชับขึ้นได้ทันทีหลังทำ 10-20% เลย

ซึ่งหลักการทำงานของ Ulthera รุ่นนี้จะเป็นการปล่อยพลังงานคลื่นอัลตราซาวด์แบบเจาะจง มีความแม่นยำ และลงลึกได้ถึงชั้นผิวระดับ SMAS  เป็นชั้นเดียวกับการผ่าตัดดึงหน้าให้ยกกระชับ เรียกได้ว่าทำครั้งนึงคุ้มมากๆ ได้ทั้งเรื่องยกกระชับและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเลยครับ

นอกจากนี้การทำ Ulthera ยังช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้นได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้นหลังทำ รวมถึงยังช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง และดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย 

ทำ Ulthera ที่ไหนดี

เริ่มทำ Ulthera ได้ตั้งแต่อายุเท่าไหร่?

หลายคนอาจจะสงสัยว่า Ulthera เริ่มทำได้ตั้งแต่อายุเท่าไหร่? อันนี้ผมก็เอาความรู้จากคุณหมอมาฝากกันครับ

จากที่คุณหมอแนะนำมา จริงๆ แล้ว Ulthera สามารถเริ่มทำได้ตั้งแต่อายุ 30 ปีขึ้นไป แต่ทั้งนี้หากเราต้องการดูแลผิวหน้าตั้งแต่เนิ่นๆ ก็สามารถเริ่มทำได้ตั้งแต่อายุ 25 ปีขึ้นไปเลยครับ

เพราะการทำ Ulthera ตั้งแต่ยังอายุยังน้อย แน่นอนว่าจะให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนและช่วยลดปัญหาผิวที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้ ถ้าใครที่เริ่มกังวลเรื่องปัญหาผิวก็สามารถเข้ามาปรึกษากับคุณหมอเพื่อทำ Ulthera ได้เลย

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ La Grace Clinic

ขั้นตอนการยกกระชับหน้าด้วย Ulthera

หลังจากพูดคุยปรึกษากับคุณหมอเสร็จแล้ว เริ่มแรกก่อนทำ Ulthera เจ้าหน้าที่จะเข้ามาเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าพร้อมกับแปะยาชาทิ้งไว้ก่อนประมาณ 45 นาที ระหว่างรอยาชาออกฤทธิ์ก็นอนเล่นมือถือไปเพลินๆ ได้เลยครับ

ขั้นตอนแปะยาชา

พอยาชาเริ่มออกฤทธิ์ เจ้าหน้าที่จะเช็ดยาชาออกพร้อมกับคุณหมอจะใช้ดินสอมาวาดมาร์คจุดบริเวณที่ต้องการแก้ปัญหา เสร็จแล้วก็เริ่มทำ Ulthera กันเลย

ขั้นตอนการทำ Ulthera คุณหมอจะลงเจลเย็นเพื่อเป็นสื่อนำพลังงานจากเครื่อง Ulthera ก่อน จากนั้นก็นำหัวปล่อยพลังงานมานาบลงบนผิวเพื่อทำการยกกระชับ

ขั้นตอนทำ Ulthera

โดยคุณหมอจะเริ่มทำให้ทีละข้าง เริ่มจากผิวหน้าข้างซ้ายก่อน พอทำเสร็จแล้วก็จะให้ส่องกระจกเพื่อดูผลลัพธ์เทียบกันระหว่างข้างที่ทำและยังไม่ทำ บอกเลยว่าเห็นความแตกต่างชัดมาก ข้างที่ทำดูยกกระชับขึ้นมาจริงๆ ครับ

เปรียบเทียบผลลัพธ์ข้างที่ทำและยังไม่ทำ

ส่วนความรู้สึกตอนทำก็สบายมากๆ สบายจนผมแทบจะหลับไปเลย อาจจะมีบางช่วงที่รู้สึกอุ่นๆ นิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วไม่เจ็บอย่างที่คิดครับ

หลังจากทำ Ulthera ผิวหน้าข้างซ้ายเสร็จแล้ว ต่อมาคุณหมอก็จะทำที่ผิวหน้าข้างขวาต่อเลย โดยรวมใช้เวลาทำทั้งหมดประมาณ 1 ชั่วโมงก็เสร็จเรียบแล้วครับ

Ulthera เจ็บไหม

ผลลัพธ์หลังทำ Ulthera

ผลลัพธ์ที่ได้หลังทำ Ulthera ผมก็รู้สึกได้เลยว่าใบหน้ายกกระชับขึ้นทุกส่วน ผิวดูฉ่ำ พวกรูขุมขนก็กระชับขึ้นด้วย ที่สำคัญคือคุณหมอเก็บกรอบหน้าได้เนียนกริบ โดยเฉพาะช่วงกรอบหน้าที่เราไม่ค่อยมั่นใจ ทำถึงจริงๆ ครับ

ผลลัพธ์หลังทำ Ulthera

ผลลัพธ์หลังทำ Ulthera เสร็จทันที

ลแต่นี่ก็เป็นแค่ผลลัพธ์ประมาณ 10-20% เท่านั้น คุณหมอบอกว่าถ้ารอครบ 1 เดือนจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากกว่านี้อีก แถมผลลัพธ์ยังอยู่ได้นานถึง 1 ปี ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลของแต่ละคนด้วยนะครับ เรียกได้ว่าหน้าเป๊ะกันไปยาวๆ แบบไม่ต้องกังวลอะไรเลย

บรรยากาศของ La Grace Clinic

สำหรับบรรยากาศของ La Grace Clinic สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ผมบอกเลยว่าใครเข้ามาใช้บริการก็ต้องชอบ เพราะที่นี่บรรยากาศดี สะอาดสะอ้าน ตกแต่งสวยงาม ให้ความรู้สึกถึงความ Elegance ถูกใจสายแฟอย่างผมสุดๆ 

บรรยากาศของ La Grace Clinic

บรรยากาศภายในของ La Grace Clinic

อีกอย่างที่ชอบมากๆ ก็คือ La Grace Clinic สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ อยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก สามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีชิดลมและเดินต่อมาอีกนิดนึงก็ถึงเลย หรือใครที่ขับรถส่วนตัวมาก็ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดเลยครับ ที่นี่เค้ามีที่จอดรถรองรับเพียบ

นอกจากนี้ด้านการให้บริการของที่นี่ก็ดีไม่แพ้กัน เจ้าหน้าที่ทุกคนน่ารักมาก พูดจาดี ให้คำปรึกษาดี คุณหมอเองก็เก่ง มีความชำนาญ เก็บรายละเอียดครบ ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาดีสุดๆ ผมเลยติดใจต้องกลับมาทำ Ulthera กับที่นี่ทุกปีครับ

ใครที่มีปัญหาผิวหน้า ผิวหย่อนคล้อย หรือกรอบหน้าไม่กระชับ ผมแนะนำให้มาทำ Ulthera ที่ La Grace Clinic เลยครับ หลังทำเสร็จใช้หน้าต่อได้ทันที ไม่ต้องพักฟื้น ดีมากจริงๆ 

ผู้ใช้บริการยกกระชับหน้า ด้วยโปรแกรม Ulthera ที่ La Grace Clinic

และสำหรับใครที่กังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ผมบอกเลยว่าไม่ต้องกังวล เพราะ La Grace Clinic เค้ามีโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับ HDpay อยู่ด้วย ทุกคนสามารถผ่อนชำระค่าบริการแบบสบายกระเป๋าได้ 0% นานสูงสุด 10 เดือนเลย ใครที่สนใจสามารถแจ้งกับเจ้าหน้าที่ของทางคลินิกหน้าเคาน์เตอร์ได้เลยนะครับ

Scroll to Top