review teeth cleaning at smile society dental clinic by prawpicha jetasanon6

รีวิวขูดหินปูน ขัดฟัน เคลือบฟลูออไรด์ และตรวจสุขภาพช่องปาก ที่ Smile Society Dental

ปกติเราขูดหินปูนปีละครั้งอยู่แล้วค่ะ ส่วนใหญ่จะใช้บริการกับคลินิกที่มีโปรโมชั่นขูดหินปูนเป็นหลัก ไม่มีคลินิกทำฟันประจำเลย พอครั้งนี้เลยมองหาคลินิกทำฟันราคาดีๆ ใกล้บ้านดูบ้าง

จากที่ลองเสิร์ชหาข้อมูลและเปรียบเทียบราคาขูดหินปูนใกล้บ้านดูในเน็ต ก็ทำให้ได้เจอกับโฆษณาของ Smile Society Dental บน HDmall.co.th ที่กำลังจัดโปรโมชั่นลดราคาอยู่ค่ะ แถมเดินทางสะดวกมาก เพราะอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์

Smile Society Dental

ขั้นตอนการซื้อดีลผ่าน HDmall.co.th ก็ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ เราสามารถกดซื้อดีลและจ่ายเงินผ่านเว็บไซต์ได้เลย เสร็จแล้วจะได้รับคูปองใช้ยืนยันตัวตนกับคลินิกทางอีเมล จากนั้นเราก็ติดต่อทำนัดกับทางคลินิกได้เลยค่ะ

รีวิวขูดหินปูนที่ Smile Society Dental

พอไปถึงที่ Smile Society Dental เจ้าหน้าที่จะให้เราลงทะเบียนทำประวัติคนไข้ใหม่ พร้อมยื่นคูปองยืนยันตัวตน เสร็จแล้วก็เข้าไปพบคุณหมอในห้องหัตถการค่ะ

ขูดหินปูนที่ไหนดี

ขั้นตอนแรก คุณหมอจะให้เราบ้วนน้ำยาฆ่าเชื้อต่อด้วยการตรวจเช็กสุขภาพช่องปากก่อน เสร็จแล้วคุณหมอก็จะเริ่มขูดหินปูนให้เลยค่ะ 

ระหว่างขูดหินปูนก็จะรู้สึกเสียวฟันนิดหน่อย ไม่รู้สึกเจ็บเลย เพราะคุณหมอมือเบามากๆ จากนั้นคุณหมอก็ขัดฟันแล้วเคลือบฟลูออไรด์ให้ ก็เป็นอันเสร็จแล้วค่ะ 

รีวิวขูดหินปูน

ใช้เวลาทำไปทั้งหมดประมาณ 1 ชั่วโมง หลังจากทำเสร็จก็ออกมาชำระค่าปลอดเชื้อ 50 บาท กับเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์แล้วก็กลับบ้านได้เลยค่ะ

ผลลัพธ์หลังขูดหินปูน

ผลลัพธ์หลังจากขูดหินปูน เรารู้สึกว่าฟันสะอาดขึ้นมากค่ะ เพราะคุณหมอขูดหินปูนออกได้หมดจดไม่มีคราบหินปูนหลงเหลืออยู่เลย ที่สำคัญการเคลือบฟลูออไรด์ยังช่วยปกป้องฟันให้แข็งเเรง ลดความเสี่ยงการเกิดฟันผุด้วย 

บรรยากาศของ Smile Society Dental

สำหรับบรรยากาศภายในของ Smile Society Dental ก็สะอาดสะอ้าน คลินิกตกแต่งดูสบายตาน่าใช้บริการ ด้านการให้บริการเจ้าหน้าที่ก็ดูแลเป็นอย่างดี คุณหมอน่ารักเป็นกันเอง แถมคลินิกก็เดินทางสะดวก เราสามารถนั่งรถไฟฟ้ามาลง BTS อารีย์ได้เลย

บรรยากาศของ Smile Society Dental

คลินิกทำฟัน อารีย์

ใครที่กำลังมองหาแพ็กเกจขูดหินปูนดีๆ อยู่ เราแนะนำที่ Smile Society Dental เลยค่ะ รับรองว่าครบจบในทีเดียวแน่นอน พร้อมจองดีลได้ที่ HDmall.co.th ได้เลยค่ะ ในนี้เค้ารวบรวมโปรโมชั่นทำฟันดีๆ จากหลายคลินิกเอาไว้เพียบเลยนะคะ

Scroll to Top