review teeth cleaning at smile society dental clinic by jarawee eakkanasing4

รีวิวตรวจสุขภาพช่องปาก ขูดหินปูน ขัดฟัน พร้อมเคลือบฟลูออไรด์ ที่ Smile Society Dental

ต้องเล่าก่อนว่าเราไม่ได้เข้าคลินิกทำฟันและขูดหินปูนนานมากๆ เพราะก่อนหน้านี้ไม่ได้อยู่ประเทศไทยเลยค่ะ พอกลับมาไทยครั้งนี้ก็เลยอยากจะตรวจสุขภาพช่องปาก พร้อมขูดหินปูนไปด้วยเลย 

จากที่ลองหาคลินิกขูดหินปูนดูในเน็ต ทำให้ได้เจอกับโฆษณาแพ็กเกจของ Smile Society Dental บน HDmall.co.th ถือว่าเป็นคลินิกที่ครอบคลุมหลายบริการมาก และราคาไม่แรงด้วย ที่สำคัญคลินิกอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ด้วย สะดวกมากๆ 

เราเลยไม่รอช้ากดจองคิวทำนัดและชำระเงินผ่านหน้าเว็บไซต์ด้วยตัวเองทันทีเลยค่ะ เสร็จแล้วเค้าจะส่งคูปองใช้ยืนยันตัวตนกับคลินิกให้ทางอีเมลอีกที 

พอเราไปถึงที่ Smile Society Dental ก็สามารถแจ้งกับเจ้าหน้าที่ได้เลยว่าเราทำนัดผ่าน HDmall.co.th มาแล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่จะเช็กรหัสคูปอง แล้วก็จะให้เราลงทะเบียนทำประวัติคนไข้ใหม่ เสร็จแล้วก็เข้าไปพบคุณหมอเพื่อเช็กสุขภาพช่องปากได้เลยค่ะ 

Smile Society Dental

ขั้นตอนการตรวจสุขภาพช่องปาก ขูดหินปูน ขัดฟัน และเคลือบฟลูออไรด์ 

อันดับแรก คุณหมอจะให้บ้วนน้ำยาฆ่าเชื้อแล้วทำการตรวจเช็กสุขภาพช่องปากก่อน เพื่อดูว่าเรามีปัญหาฟันผุมั้ย จากที่ตรวจเช็กพบว่ามีปัญหาฟันผุอยู่นิดหน่อย คุณหมอเลยแนะนำให้เข้ามาอุดฟันอีกทีค่ะ 

ขูดหินปูน ที่ไหนดี

ขั้นตอนต่อไป คุณหมอก็จะเริ่มขูดหินปูนให้เลยค่ะ ระหว่างขูดหินปูนก็จะไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ แต่จะมีเสียวฟันนิดนึงแค่นั้น คุณหมอมือเบามาก จากนั้นคุณหมอก็จะทำการขัดฟัน ตามด้วยเคลือบฟลูออไรด์ให้ปิดท้ายก็เป็นอันเสร็จแล้วค่ะ

หลังจากเสร็จทุกขั้นตอนแล้วก็ออกมาชำระค่าปลอดเชื้อ 50 บาท กับเจ้าหน้าที่ที่เคาน์เตอร์แล้วก็กลับบ้านได้เลย โดยรวมใช้เวลาทำประมาณ 30 นาทีเท่านั้น คุณหมอทำเสร็จไวมากๆ 

ผลลัพธ์หลังขูดหินปูน

ผลลัพธ์หลังจากที่ขูดหินปูนเสร็จแล้ว เราก็รู้สึกโล่งสบายมากๆ ค่ะ รู้สึกได้เลยว่าช่องปากสะอาดขึ้นมาก เพราะคุณหมอขูดได้เกลี้ยงเกลา ทำให้ไม่มีคราบหินปูนหลงเหลืออยู่เลย

บรรยากาศของ Smile Society Dental

บรรยากาศภายในของ Smile Society Dental ก็สะอาดสะอ้าน น่าใช้บริการดี แถมคลินิกก็เดินทางสะดวก สามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงสถานีอารีย์ ทางออก 2 ได้เลย ส่วนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ก็ดูแลดีมาก คุณหมอก็เป็นกันเอง น่ารักมากๆ โดยรวมแล้วประทับใจค่ะ

บรรยากาศของ Smile Society Dental

หากใครที่กำลังมองหาแพ็กเกจขูดหินปูนราคาดี หรือทำฟันด้านอื่นๆ อยู่ เราแนะนำให้เข้าไปเลือกดูที่ HDmall.co.th ได้เลยค่ะ ตอนนี้เค้ากำลังจัดโปรโมชั่นลดราคาสุดพิเศษอยู่ รับรองว่าได้ราคาคุ้มค่าแน่นอน

Scroll to Top