sculptra lift tighten facial stimulate collagen at issavee clinic by natcha suksupakij24

รีวิวยกกระชับผิว สาววัย 30+ ด้วยโปรแกรมกระตุ้นคอลลาเจน Sculptra ที่ Issavee Clinic

ด้วยความที่เราทำงานเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์สายบิวตี้ เรื่องรูปร่างหน้าตารวมถึงผิวพรรณเลยเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ ยิ่งตอนนี้เราเองก็อายุเข้าเลข 3 แล้ว พออายุมากขึ้น ปัญหาผิวต่างๆ ก็เริ่มตามมา ทั้งผิวหย่อนคล้อย กรอบหน้าไม่ชัด แถมยังมีร่องแก้มที่ลึกขึ้นกว่าเดิมอีก เราเลยต้องหาตัวช่วยเพิ่มเติมเพื่อดูแลปัญหานี้ค่ะ

เราเชื่อว่าทุกคนคงสงสัยเหมือนกันว่าทำไมดาราเค้าผิวหน้าดีจัง เราเองก็เป็นหนึ่งคนที่อยากรู้เคล็ดลับผิวสวยแบบดาราเหมือนกันค่ะ ซึ่งดาราคนนึงที่เราอยากรู้เคล็ดลับความงามของเค้ามากๆ ก็คือพี่ต้นหอม ศกุนตลา เพราะช่วงนี้พี่ต้นหอมหน้าดูสวยเป๊ะและดูเด็กลงมาก แถมผิวยังดูสุขภาพดีเหมือนคนใส่ฟิลเตอร์ตลอดเวลาอีก

เราเลยคอยติดตามพี่ต้นหอมอยู่ตลอดเพราะอยากรู้ว่าช่วงนี้พี่เค้าใช้อะไรหรือไปทำสวยที่ไหนมา จนเราได้ไปเจอกับเคล็ดลับผิวสวยของพี่ต้นหอมนั่นก็คือการทำ Sculptra ที่ Issavee Clinic นั่นเอง

ซึ่งจากที่ลองหาข้อมูลมา โปรแกรม Sculptra ก็เป็นอีกหนึ่งหัตถการที่น่าสนใจมากๆ เพราะสามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดริ้วรอย ยกกระชับผิว และทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ลงได้ เหมาะกับปัญหาผิวคนอายุ 30+ สุดๆ

อีกอย่างคือ ที่ Issavee Clinic ก็เป็นคลินิกที่มีชื่อเสียง ได้มาตรฐาน ทุกขั้นตอนดูแลโดยแพทย์ผู้ชำนาญการ รวมถึงแพทย์ยังให้คำปรึกษาแบบเคสต่อเคส ที่สำคัญคือคลินิกอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสุดๆ เราเลยไม่รอช้า รีบตามรอยพี่ต้นหอมไปอัปผิวสวยทันทีค่ะ

Issavee Clinic

รีวิวยกกระชับผิว กระตุ้นคอลลาเจน ด้วยโปรแกรม Sculptra ที่ Issavee Clinic

หลังจากตัดสินใจทำ Sculptra ที่ Issavee Clinic เราก็จองคิวนัดหมายแล้วเดินทางเข้ามาที่คลินิกเลยค่ะ

สำหรับที่ Issavee Clinic ตอนนี้ก็เปิดให้บริการทั้งหมด 3 สาขาด้วยกัน ได้แก่ สาขาเอกมัย, สาขารามอินทรา และสาขาสยามสเตเดียมวัน ซึ่งครั้งนี้เราเลือกมาใช้บริการที่ Issavee Clinic สาขาเอกมัยค่ะ

พอมาถึงคลินิก อันดับแรกก็เข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์แล้วลงทะเบียนลูกค้าใหม่ก่อนได้เลย เราจะบอกว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนน่ารักมาก ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี พูดจาไพเราะสุดๆ

ลงทะเบียนก่อนใช้บริการ ที่ Issavee Clinic

หลังจากลงทะเบียนเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่จะพาเข้าไปพบคุณหมอเพื่อปรึกษาปัญหาผิวหน้าทันที ซึ่งเราก็ได้ปรึกษากับคุณหมอนัย นพ. ดิรนัย เมฆวัฒนกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณความงามประจำ Issavee Clinic ค่ะ

เริ่มแรกคุณหมอจะสอบถามก่อนว่ามีความกังวลอะไร อยากแก้ปัญหาจุดไหนเป็นพิเศษ เราก็บอกคุณหมอไปว่าเรากังวลเรื่องปัญหาผิวหย่อนคล้อย กรอบหน้าไม่ชัด แล้วก็มีปัญหาร่องแก้มลึก

ซึ่งจากที่คุณหมอประเมิน ปัญหาที่เรากังวลอยู่ส่วนใหญ่จะเป็นปัญหาที่เกิดจากผิวขาดคอลลาเจนและพักผ่อนน้อย เลยทำให้หน้าของเราโทรม ไม่สดใส ผิวดูหย่อนคล้อย และไม่กระชับ

Sculptra ที่ไหนดี

คุณหมอเลยแนะนำว่าการฉีด Sculptra 1 ขวดจะช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ เหล่านี้ได้ โดยคุณหมอก็ได้อธิบายคุณสมบัติและจุดเด่นของ Sculptra มาให้ฟังเพิ่มเติมด้วยค่ะ

Sculptra คืออะไร?

จากที่คุณหมออธิบายให้ฟัง Sculptra คือ สารกำเนิดคอลลาเจนในรูปแบบฉีดที่ประกอบไปด้วยสาร PLLA หรือ Poly-L-Lactic acid ซึ่งเป็นหนึ่งในสารกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่เรียกว่า Biostimulator ตัวแรกที่ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (UDFDA) และไทย (อย.)

โดย Sculptra จะมีส่วนช่วยในการกระตุ้นให้ผิวเกิดการสร้างคอลลาเจนด้วยตัวเองได้ถึง 66.5% ทำให้คอลลาเจนในผิวเพิ่มขึ้น ผิวดูอิ่มฟู ยกกระชับ และให้ผลลัพธ์ที่ยาวนานถึง 2 ปี เป็นตัวยาที่ผ่านการฉีดจริงมาแล้วจากอเมริกานานถึง 20 ปี เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจในคุณภาพได้เลยค่ะ

Sculptra คือ

ฉีด Sculptra ที่ Issavee Clinic ดีอย่างไร?

สำหรับการฉีด Sculptra ที่ Issavee Clinic จะมีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคนิค TDC หรือ Triple Direction Collagenesis Technique ซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษเฉพาะของที่นี่เลยค่ะ

โดยเทคนิคนี้คุณหมอบอกว่าเป็นการฉีด Sculptra เพื่อวางคอลลาเจนแบบ 3 ทิศทางในลักษณะดึงออกด้านข้างและดึงขึ้นด้านบน ได้แก่ ตำแหน่งขมับ, หน้าแก้ม, กรอบหน้า และกระเปาะแก้ม ซึ่งการฉีด Sculptra ด้วยเทคนิคนี้จะช่วยทำให้หน้าดูยกกระชับและดูอ่อนเยาว์มากขึ้น ถูกใจคนอายุ 30+ สุดๆ ไปเลยค่ะ

นอกจากนี้ คุณหมอยังใช้เข็มทู่ในการฉีด Sculptra ด้วยนะคะ ซึ่งข้อดีของการใช้เข็มทู่ก็คือช่วยลดการบาดเจ็บของเนื้อเยื่อและป้องกันไม่ให้เข็มแทงทะลุเส้นเลือด ทำให้หลังทำจึงมีอาการบวมช้ำน้อยและเจ็บตัวน้อยกว่าเทคนิคแบบเดิมๆ ค่ะ

ขั้นตอนการฉีด Sculptra 

หลังจากพูดคุยกับคุณหมอเสร็จแล้ว เราก็มาเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการฉีด Sculptra กันเลยค่ะ 

อันดับแรกเจ้าหน้าที่จะเข้ามาเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าพร้อมกับแปะยาชาทิ้งไว้ก่อนประมาณ 30 นาที โดยระหว่างที่รอยาชาออกฤทธิ์ คุณหมอก็จะนำกล่อง Sculptra มาให้สแกน QR Code เพื่อเช็กให้มั่นใจว่าที่ Issavee Clinic ใช้ Sculptra ของแท้แน่นอน

Sculptra เจ็บไหม

หลังจากเช็กเสร็จแล้ว คุณหมอจะเตรียม Sculptra ให้อยู่ในรูป Active form โดยผสม Sculptra เข้ากับ Sterile Water พอเตรียมตัวยาและยาชาออกฤทธิ์เรียบร้อย คุณหมอก็จะนำดินสอมาวาดมาร์กจุดตามบริเวณต่างๆ ที่จะฉีด Sculptra เสร็จแล้วก็เริ่มฉีดกันเลยค่ะ

ขั้นตอนการฉีด Sculptra คุณหมอจะเริ่มฉีดที่บริเวณขมับ หน้าแก้ม และกรอบหน้าข้างซ้ายก่อนค่ะ หลังจากฉีดเสร็จแล้วก็จะนวดหน้าเพื่อให้ยากระจายตัวไปช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในชั้นผิว

รีวิว Sculptra

สำหรับความรู้สึกระหว่างฉีด เราบอกเลยว่าชิลสุดๆ ไม่รู้สึกเจ็บเลยสักนิด คุณหมอจะค่อยๆ ฉีด Sculptra ให้แบบละเอียด รู้เลยว่ามีความใส่ใจมากๆ

หลังจากฉีด Sculptra เสร็จไป 1 ข้างแล้ว คุณหมอก็จะนำกระจกมาให้ส่องดูผลลัพธ์ข้างที่ฉีด ซึ่งเราก็รู้สึกได้เลยว่าข้างที่ฉีด Sculptra ผิวดูแน่น ดูสดใส และใบหน้าดูยกกระชับขึ้นกว่าเดิมมากๆ พอเช็กผลลัพธ์เสร็จแล้วคุณหมอก็จะฉีด Sculptra ข้างขวาให้ต่อเลย

เทียบผลลัพธ์ก่อนและหลังทำ Sculptra

โดยรวมใช้เวลาทำประมาณ 30 นาทีก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ หลังจากนั้นคุณหมอก็จะแนะนำวิธีการดูแลตัวเองหลังทำให้ต่อ เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมามีประสิทธิภาพมากที่สุด

การดูแลตัวเองหลังฉีด Sculptra

สำหรับการดูแลตัวเองหลังทำ Sculptra ที่คุณหมอแนะนำมาก็มีดังนี้ค่ะ

  • งดล้างหน้าประมาณ 4-6 ชั่วโมงหลังรับบริการ เพื่อให้ผิวดูดซับตัวยาที่อยู่ในชั้นของเมโส
  • งดออกแดดแรงๆ เป็นเวลา 48 ชั่วโมงหลังรับบริการ
  • งดทาครีมบริเวณรอยเข็ม 1 คืน
  • ถ้าเกิดรอยแดงหรือช้ำจากรอยเข็มบริเวณที่ฉีด สามารถประคบเย็นได้ โดยรอยแดงนี้จะหายไปเองหลังการรักษาประมาณ 1-3 วัน
  • งดใช้ครีมจำพวกไวท์เทนนิ่ง หรือครีมหน้าขาว
  • ควรใช้ครีมบำรุงที่มีวิตามินผสมเพื่อช่วยฟื้นฟูผิว

นอกจากนี้ คุณหมอก็ได้สอนวิธีการนวดหน้าและแนะนำให้นวดหน้าต่อเนื่องกันประมาณ 5 วันด้วยค่ะ เพราะการนวดหน้าจะช่วยให้ Sculptra กระจายตัวไปกระตุ้นคอลลาเจนในชั้นผิวได้อย่างสม่ำเสมอ

ผลลัพธ์หลังฉีด Sculptra

ผลลัพธ์ที่ได้หลังฉีด Sculptra เราก็รู้สึกได้เลยค่ะว่าผิวหน้าดูฉ่ำ อิ่มฟู และดูสดใสมากขึ้นเหมือนคนนอนมาเต็มอิ่ม ส่วนร่องแก้มก็ดูตื้นขึ้น ใบหน้ามีความยกกระชับขึ้นกว่าเดิม ไม่น่าเชื่อเลยค่ะว่าการฉีด Sculptra เพียงแค่ขวดเดียวจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนขนาดนี้ 

หลังทำ Sculptra ทันที

ผลลัพธ์หลังทำ Sculptra

คุณหมอบอกว่าผลลัพธ์ที่ได้หลังฉีดเสร็จเป็นแค่ผลลัพธ์ประมาณ 10-20% เท่านั้น ถ้ารอครบ 1 เดือนจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากกว่านี้อีก แถมผลลัพธ์ยังอยู่ได้นานถึง 2 ปี แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองของแต่ละคนด้วยนะคะ

บรรยากาศของ Issavee Clinic

บรรยากาศของ Issavee Clinic สาขาเอกมัย ด้านในก็มีพื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศดี ตกแต่งสวยงาม ให้ความรู้สึกเหมือนเข้ามาคาเฟ่มากกว่ามาคลินิกอีกค่ะ และสำหรับคนที่ขับรถมาเองก็ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดเลยนะคะ เพราะที่นี่เค้ามีที่จอดรถให้บริการด้วย

บรรยากาศของ Issavee Clinic

บรรยากาศของ Sculptra

นอกจากบรรยากาศที่ดีมากๆ แล้ว ด้านการให้บริการของที่นี่ก็ดีไม่แพ้กัน พี่ๆ เจ้าหน้าที่ทุกคนน่ารัก เป็นกันเอง พูดจาไพเราะ ให้บริการเป็นอย่างดี คุณหมอเองก็ให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาได้ตรงจุด ละเอียด มีความชำนาญ ทำให้เรารู้สึกมั่นใจและผลลัพธ์ที่ได้ก็ออกมาดีมากจริงๆ ค่ะ

สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหน้า ผิวหย่อนคล้อย หรือกรอบหน้าไม่กระชับ อยากมาฟื้นฟูผิวหน้า กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เราแนะนำให้มากู้ผิวด้วยโปรแกรม Sculptra ที่ Issavee Clinic เลยค่ะ รับรองถูกใจแน่นอน

ผู้ใช้บริการยกกระชับผิว กระตุ้นคอลลาเจน ด้วยโปรแกรม Sculptra ที่ Issavee Clinic

แต่ถ้าใครที่กังวลเรื่องค่าใช้จ่าย เราแนะนำโปรโมชั่นจาก HDpay เลยค่ะ เพื่อนๆ สามารถผ่อนชำระค่าบริการได้ 0% นานสูงสุด 10 เดือน เรียกได้ว่ามีผิวสวยแบบดาราได้ในราคาสบายกระเป๋าเลย ถ้าใครสนใจสามารถแจ้งกับเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ของทางคลินิกเพื่อผ่อนชำระหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยนะคะ

Scroll to Top