review scraping limestone using social security rights at pasook dental clinic by sontaya senarat5

รีวิวขูดหินปูน ใช้สิทธิประกันสังคม ที่ คลินิกทันตกรรมพาสุข สาขาสายไหม

ปกติแล้วเราจะขูดหินเป็นประจำทุกปีอยู่แล้ว แต่ยังไม่เคยได้ลองใช้สิทธิประกันสังคมเลยครับ พอปีนี้ถึงเวลาต้องขูดหินปูนก็เลยมองหาคลินิกทันตกรรมที่ใช้สิทธิประกันสังคมได้ครับ 

จากการลองเสิร์ชหาคลินิกขูดหินปูนใช้สิทธิประกันสังคมใกล้บ้านดูในเน็ต ก็สะดุดตากับแพ็กเกจของคลินิกทันตกรรมพาสุข บน HDmall.co.th ครับ

เราตัดสินใจเลือกจองบริการนี้เพราะว่า คลินิกทันตกรรมพาสุข สาขาสายไหม สามารถขูดหินปูนใช้สิทธิประกันสังคมโดยที่เราไม่ต้องสำรองเงินจ่ายก่อนเลย หากจะมีค่าใช้จ่ายส่วนต่างเพิ่มเติมนิดหน่อยครับ แถมใกล้บ้าน เดินทางสะดวกด้วย 

ส่วนวิธีการจองดีลก็สามารถกดจองได้ด้วยตนเองผ่านหน้าเว็บไซต์ของ HDmall.co.th ได้เลย เสร็จแล้วเราจะได้รับคูปองยืนยันทางอีเมลแล้วแอดมินจะโทรติดต่อเข้ามาให้แจ้งวันนัดกับคลินิกครับ เมื่อใกล้ถึงวันนัดแล้วทางคลินิกจะโทรมายืนยันวันนัดอีกที

รีวิวขูดหินปูน ที่ คลินิกทันตกรรมพาสุข

พอไปถึงที่ คลินิกทันตกรรมพาสุข สาขาสายไหม ก็แสดงบัตรประชาชนให้เจ้าหน้าที่ไปเช็กข้อมูลก่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่จะให้ลงทะเบียนทำประวัติกับทางคลินิก เสร็จแล้วก็รอคิวเข้าพบคุณหมอสักครู่ครับ

คลินิกทันตกรรมพาสุข สาขาสายไหม

พอเข้ามาในห้องแล้ว เริ่มแรกคุณหมอจะให้บ้วนน้ำยาฆ่าเชื้อแล้วทำการตรวจสุขภาพช่องปากก่อน เพื่อดูว่าเรามีปัญหาฟันผุมั้ย 

สำหรับเรามีปัญหาฟันผุอยู่นิดหน่อย คุณหมอเลยแนะนำให้เข้ามาอุดฟันในครั้งถัดไปครับ จากนั้นคุณหมอก็จะเริ่มขูดหินปูนให้เลย 

โดยขั้นตอนการขูดหินปูน คุณหมอจะใช้เครื่องมือขูดหินปูนทั่วฟันเราเลย ต่อด้วยทำความสะอาดตามซอกฟัน ปิดท้ายด้วยการขัดฟันครับ 

ขูดหินปูน ใช้สิทธิประกันสังคม ที่ไหนดี

ความรู้สึกขณะขูดหินปูนก็จะไม่รู้สึกเจ็บเลยครับ แต่จะรู้สึกเสียวฟันนิดๆ เพราะคุณหมอมือเบามาก ใช้เวลาขูดหินปูนประมาณ 30 นาทีก็เสร็จแล้ว

ผลลัพธ์หลังจากขูดหินปูนเสร็จแล้ว ก็เห็นได้ชัดเลยครับว่าช่องปากและฟันสะอาดขึ้นมาก ไม่มีคราบหินปูนหลงเหลืออยู่เลยครับ

บรรยากาศของคลินิกทันตกรรมพาสุข สาขาสายไหม

สำหรับบรรยากาศของ คลินิกทันตกรรมพาสุข สาขาสายไหม ด้านในก็สะอาดสะอ้าน คลินิกตกแต่งสวยงามน่าใช้บริการดี ส่วนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับและดูแลเป็นอย่างดี ทุกคนน่ารักเป็นกันเอง ด้านคุณหมอก็ใจดี มือเบามาก โดยรวมแล้วประทับใจครับ

บรรยากาศของ คลินิกทันตกรรมพาสุข สาขาสายไหม

บรรยากาศด้านในของ คลินิกทันตกรรมพาสุข สาขาสายไหม

ใครที่กำลังมองหาแพ็กเกจขูดหินปูน ใช้สิทธิประกันสังคมอยู่ เราแนะนำให้ลองเข้ามาเลือกดูได้ที่  HDmall.co.th เลยครับ ในนี้เค้ารวบรวมแพ็กเกจและโปรโมชั่นดีๆ จากคลินิกและโรงพยาบาลเอาไว้เพียบ รับรองว่าคุ้มค่ามากๆ ครับ

Scroll to Top