review removal bottom leg with yag laser at lovely way clinic by mananchaya sangcharoen4

รีวิวกำจัดขนขาด้วยเลเซอร์ YAG ที่ Lovely Way Clinic

ก่อนหน้านี้เราเคยกำจัดขนขาด้วย IPL มาตลอดเลยค่ะ แต่รู้สึกว่าหลังทำขนจะยาวเร็วมาก ก็เลยลองมาหาข้อมูลว่ากำจัดขนขาด้วยวิธีใดจะเห็นผลมากที่สุด 

จากข้อมูลที่หามา ส่วนใหญ่แล้วเค้าจะแนะนำเป็นเลเซอร์ YAG เพราะเหมาะสำหรับสีผิวและสีขนของสาวไทยที่สุด เราเลยอยากลองเปลี่ยนมาทำเลเซอร์ YAG ดูบ้าง

และเราก็สิร์ชหาคลินิกกำจัดขนขาด้วยเลเซอร์ YAG ใกล้บ้านในเน็ตจนได้มารู้จักกับ Lovely Way Clinic บนเว็บไซต์ HDmall.co.th ค่ะ 

พอลองกดเข้ามาดูก็เห็นว่าคลินิกน่าสนใจมากๆ มีแพ็กเกจ กำจัดขนขาล่างด้วยเลเซอร์ YAG ในราคาที่ดีมากๆ เราเลยตัดสินใจเลือกใช้บริการนี้ค่ะ 

ส่วนการจองแพ็กเกจกับ HDmall.co.th ก็ไม่ยากเลยค่ะ หลังจากเลือกแพ็กเกจได้แล้วก็ทักไปแจ้งข้อมูลกับแอดมินทางไลน์ พร้อมโอนชำระเงินให้เสร็จเรียบร้อยแล้วก็รอรับคูปองที่จะใช้ยืนยันตนทางอีเมลได้เลย

พอเดินทางไปถึงที่ Lovely Way Clinic เราก็ยื่นคูปองให้เจ้าหน้าที่ดูได้เลยค่ะ จากนั้นก็ลงทะเบียนทำประวัติ เสร็จแล้วก็มานั่งรอคิวสักครู่ เรานั่งรอคิวไม่นานเจ้าหน้าที่ก็เรียกให้เข้าไปในห้องทำเลเซอร์แล้วค่ะ รวดเร็วมากๆ 

Lovely Way Clinic

รีวิวกำจัดขนขาด้วยเลเซอร์ YAG ที่ Lovely Way Clinic

ก่อนจะเริ่มกำจัดขนด้วยเลเซอร์ YAG ขั้นตอนแรกเจ้าหน้าที่จะให้เปลี่ยนกางเกงเพื่อสะดวกต่อการกำจัดขนบริเวณขาล่าง จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็จะเริ่มจากการโกนขนขาให้แล้วเช็ดทำความสะอาดอีกที เสร็จแล้วก็เริ่มปล่อยพลังงานเลเซอร์ YAG ให้เลยค่ะ

เลเซอร์ขนขา ที่ไหนดี

ในระหว่างปล่อยพลังงานจากเลเซอร์ YAG เจ้าหน้าที่ก็จะคอยเป่าลมเย็นให้เราอยู่ตลอด ระหว่างทำก็เลยรู้สึกก็เจ็บนิดหน่อยเท่านั้นเองค่ะ โดยรวมแล้วการกำจัดขนขาล่างด้วยเลเซอร์ YAG ครั้งนี้ใช้เวลาทำประมาณข้างละ 10 นาทีก็เสร็จแล้ว

หลังจากเลเซอร์กำจัดขนขาเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่จะเช็ดทำความสะอาดอีกรอบแล้วทาครีมบำรุงลดการระคายเคืองให้แล้วกลับบ้านได้เลยค่ะ 

การดูแลตัวเองหลังกำจัดขนขาด้วยเลเซอร์ YAG

สำหรับการดูแลหลังเลเซอร์กำจัดขน เจ้าหน้าที่ก็แนะนำควรงดใช้ครีมอาบน้ำและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่มีค่าเป็นกรด AHA อย่างน้อยอย่างน้อย 2-3 วัน เพราะผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะทำให้บริเวณยิงเลเซอร์เสี่ยงต่อการระคายเคืองผิวได้

บรรยากาศของ Lovely Way Clinic

บรรยากาศของ Lovely Way Clinic ภายในคลินิกสะอาดสะอ้าน ตกแต่งสวยงาม ดูน่าเข้ามาใช้บริการมากค่ะ ส่วนการให้บริการก็ดีมากเช่นกันค่ะ พี่ๆ เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับเราเป็นอย่างดี แถมให้คำแนะนำการดูแลผิวบริเวณขาล่างหลังทำเลเซอร์เสร็จให้อีกด้วย โดยแล้วประทับใจมากๆ ค่ะ

ผู้ใช้บริการกำจัดขนขาด้วยเลเซอร์ YAG ที่ Lovely Way Clinic

ใครที่มองหาแพ็กเกจกำจัดขนขาหรือกำจัดขนส่วนอื่นๆ เราแนะนำให้เข้ามาเลือกดูที่ HDmall.co.th ได้เลยค่ะ ในนี้เค้ารวบรวมแพ็กเกจและโปรโมชั่นดีๆ จากคลินิกและโรงพยาบาลเอาไว้เยอะเลย รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอนค่ะ

Scroll to Top