review pico laser and rejuran at aeswell clinic by pimnipar sinthipong6 scaled

รีวิวแก้ปัญหารูขุมขนกว้าง ด้วยโปรแกรม Pico Laser และฉีด Rejuran ที่ Aeswell Clinic

เราเป็นคนที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง โดยเฉพาะเวลาไม่แต่งหน้ายิ่งเห็นชัดมาก และคิดว่าปล่อยทิ้งไว้นานกว่านี้ไม่ได้แล้ว ก็เลยอยากหาตัวช่วยดีๆ ที่เหมาะกับปัญหาผิวหน้าของเราที่สุดเพื่อที่จะได้กล้าโชว์ผิวอย่างมั่นใจอีกครั้งค่ะ

และตอนนี้กระแสของการทำ Pico Laser และฉีดรีจูรัน (Rejuran) กำลังมาแรงมากๆ เพราะเป็นวิธีที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวหน้าเรียบเนียน และดูฉ่ำวาวขึ้นได้ด้วย 

เราก็มองหาว่าจะทำ Pico Laser ที่ไหนดี? ฉีดรีจูรันที่ไหนดี? จนเราได้มาเจอว่า ที่ Aeswell Clinic มีทั้งสองโปรแกรมนี้ และถูกออกแบบมาให้ช่วยได้ทั้งเรื่องริ้วรอย รูขุมขนกว้าง ผิวแห้งไม่ชุ่มชื้น หรือปรับสภาพผิวที่ดูไม่เรียบเนียนให้งานผิวแบบฉ่ำๆ 

Aeswell Clinic

แถมที่ Aeswell Clinic ยังเป็นคลินิกที่มีคุณหมอที่มีประสบการณ์มาประเมินปัญหา และคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับผิวหน้าทุกจุด และคุณหมอก็ดูแลเองทุกเคส เราเลยรู้สึกมั่นใจและเลือกใช้บริการที่นี่ทันทีค่ะ

รีวิวโปรแกรม Pico Laser และฉีด Rejuran กระชับรูขุมขน ที่ Aeswell Clinic

พอมาถึงที่ Aeswell Clinic เราก็จะต้องทำประวัติกับพี่ๆ เจ้าหน้าที่ก่อน จากนั้นก็เข้าไปปรึกษาปัญหาผิวหน้ากับคุณหมอได้เลย 

ปรึกษาคุณหมอก่อนใช้บริการ

คุณหมอจะถามปัญหาผิวที่เรากังวลก่อน อย่างของเราก็มีปัญหาหลักๆ คือรูขุมขนกว้าง อยากทำให้รูขุมขนเล็กลงและผิวหน้าเรียบเนียนมากขึ้น

คุณหมอเลยแนะนำว่าการทำ Pico Pore ควบคู่กับการฉีดรีจูรัน (Rejuran) ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดีมากๆ เพราะสามารถแก้ปัญหาผิวที่เรากังวลได้หมดเลย โดยเฉพาะปัญหารูขุมขนกว้างค่ะ 

และถ้าทำ Pico Laser ควบคู่กับฉีดรีจูรัน (Rejuran) จะช่วยเข้าไปซ่อมแซมเซลล์เนื้อเยื่อใต้ผิวที่เสื่อมตัวได้ ช่วยลดการอักเสบของเนื้อผิว และยังกระตุ้นการสร้างเซลล์คอลลาเจนผิวใหม่ เพิ่มความยืดหยุ่นและทำให้สุขภาพผิวแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ

ฉีด Rejuran แก้ปัญหาผิวหน้า

แต่คุณหมอก็บอกว่าการฉีดรีจูรัน (Rejuran) ก็มีข้อควรระวังค่ะ เพราะรีจูรันเป็นสารสกัดจากปลาแซลมอน ใครที่แพ้ปลาแซลมอน แพ้อาหารทะเล หรือตั้งครรภ์อยู่ไม่ควรฉีด เพราะจะทำให้เกิดอาการแพ้ได้ค่ะ

พอพูดคุยกับคุณหมอเสร็จแล้ว ขั้นตอนต่อไปเราก็ไปเตรียมตัวเพื่อทำ Pico Pore และฉีดรีจูรันกันเลยค่ะ

ขั้นตอนการทำ Pico Pore

ขั้นตอนการทำ Pico Pore เริ่มแรกเจ้าหน้าที่จะเข้ามาเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าให้ก่อน จากนั้นก็ทายาชาบนใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 60 นาที

พอยาชาออกฤทธิ์แล้ว เจ้าหน้าที่จะเช็ดยาชาออกพร้อมกับปิดตาเพื่อป้องกันแสงเลเซอร์ให้ และคุณหมอก็จะเริ่มปล่อยพลังงานโหมด Pico Pore จากเครื่อง Pico Laser ไปยังบริเวณผิวหน้าเลย

ขั้นตอนการทำ Pico Laser

สำหรับความรู้สึกตอนทำก็จะรู้สึกเหมือนมีอะไรมาดีดที่ผิวและก็รู้สึกอุ่นๆ นิดนึงค่ะ แต่ทำ Pico Laser ไม่เจ็บอย่างที่คิดไว้เลย อยู่ในระดับที่ทนได้ ใช้เวลาทำไปไม่เกิน 15 นาทีก็เสร็จแล้วค่ะ

ขั้นตอนการฉีดรีจูรัน (Rejuran)

ก่อนที่จะเริ่มฉีดรีจูรัน คุณหมอจะนำกล่องรีจูรัน (Rejuran) สีดำมาให้ตรวจเช็กก่อน แล้วก็สอนวิธีการเช็กรีจูรัน (Rejuran) ให้ด้วยว่าอันไหนของจริงของปลอม เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยค่ะว่าฉีดรีจูรันกับ Aeswell Clinic ใช้ของใหม่แกะกล่องและใช้ของแท้แน่นอน

ตรวจสอบ Rejuran

จากนั้นคุณหมอก็จะค่อยๆ เริ่มฉีดรีจูรันเข้าไปที่ผิวหน้าทีละจุด ตอนแรกเราก็แอบทำใจไว้แล้วว่าต้องเจ็บแน่ๆ แต่คุณหมอมือเบามากๆ ฉีดรีจูรันแทบไม่รู้สึกเจ็บเลย แต่จะรู้สึกแสบๆ นิดหน่อยบริเวณใต้ผิวที่คุณหมอฉีดเข้าไปมากกว่าค่ะ

โดยรวมใช้เวลาฉีดรีจูรันประมาณ 30 นาทีก็เสร็จแล้วค่ะ จากนั้นคุณหมอก็จะแนะนำว่าหลังฉีดเสร็จแล้วต้องดูแลตัวเองยังไง แล้วก็กลับบ้านได้เลย

การดูแลตัวเองหลังใช้บริการ

หลังจากเสร็จทุกขั้นตอน คุณหมอก็ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลตัวเองหลังทำ Pico Laser มาด้วยดังนี้

  • หลีกเลี่ยงการสัมผัสน้ำทันที แต่สามารถใช้น้ำเกลือเช็ดผิวได้ ในช่วง 24 ชั่วโมงแรกหลังทำ
  • หลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง อย่างน้อย 2-3 วัน
  • ควรหลีกเลี่ยงแสงแดดและใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 ขึ้นไป
  • หลีกเลี่ยงการสัมผัสแสงแดด การแช่น้ำร้อน การอบซาวน่า อย่างน้อย 1-2 สัปดาห์

ส่วนการดูแลตัวเองหลังฉีดรีจูรันก็สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติเลย แต่คุณหมอแนะนำว่าให้เรางดแต่งหน้าไปก่อนประมาณ 4-6 ชั่วโมง และให้ดื่มน้ำเยอะๆ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวดูฉ่ำวาวมากขึ้น

ผลลัพธ์หลังทำ Pico Laser และฉีดรีจูรัน

หลังจากฉีดรีจูรันไปแล้ว ในช่วง 2-3 ชั่วโมงแรก หน้าของเราจะมีรอยแดงจากเข็มอยู่นิดหน่อย แต่หลังจากนั้นรอยแดงก็จะค่อยๆ จางลงไปเองค่ะ

ผลลัพธ์หลังทำ Pico Laser และฉีด Rejuran

ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากทำ Pico Laser ควบคู่กับฉีดรีจูรันครบ 1 สัปดาห์ เราจะบอกว่าผลลัพธ์มันออกมาปังจริงๆ หน้าของเราดูเรียบเนียน รูขุมขนก็ตื้นขึ้น ผิวหน้ากระจ่างใส ดูฉ่ำวาวขึ้นกว่าเดิมมากๆ ตอนนี้ก็กล้าโชว์ผิวได้อย่างมั่นใจแล้วล่ะคะ

ผลลัพธ์หลังทำ 1 สัปดาห์

บรรยากาศของ Aeswell Clinic

Aeswell Clinic เป็นคลินิกที่ค่อนข้างกว้างขวาง บรรยากาศสบายๆ ดูอบอุ่น ผ่อนคลาย ตกแต่งสวยงามสไตล์มินิมอล แถมพื้นที่ของเค้าก็กว้างขวาง เข้าไปแล้วไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดเลย

บรรยากาศของ Aeswell Clinic

อีกอย่างที่เราชอบมากๆ ก็คือ Aeswell Clinic อยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก อยู่ในโครงการ Lasalle’s Avenue ชั้น 2 ใครที่ขับรถส่วนตัวมาก็ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดเลยค่ะ ที่นี่เค้ามีที่จอดรถรองรับเพียบ

ด้านการให้บริการของที่นี่ก็ดีไม่แพ้กัน เจ้าหน้าที่ทุกคนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เอาใจใส่ คุณหมอเองก็เก่ง มีความชำนาญ สามารถประเมินปัญหาได้อย่างตรงจุด มั่นใจได้เลยว่าคุณหมอจัดเต็มให้แบบไม่มีกั๊ก ประทับใจสุดๆ ไปเลยค่ะ

ผู้ใช้บริการแก้ปัญหารูขุมขนกว้าง ด้วยโปรแกรม Pico Laser และฉีด Rejuran ที่ Aeswell Clinic

เพื่อนๆ คนไหนที่ทนกระแส Pico Laser และฉีดรีจูรันไม่ไหว อยากมีผิวสุขภาพดี ดูเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ และดูฉ่ำวาวขึ้น เราก็แนะนำให้มาใช้บริการที่ Aeswell Clinic เลยค่ะ 

โดยใครไม่อยากพลาดโปรโมชั่นและส่วนลดเด็ดๆ ของ Aeswell Clinic ต้องเข้ามาจองผ่าน HDmall.co.th เลยนะคะ รับรองคุ้มค่าถูกใจแน่นอน ลองเข้าไปเลือกดูได้เลย

Scroll to Top