review marie made clear tenor of upper and lower teeth at np international dental clinic by punnita surasansanee5

รีวิวทำรีเทนเนอร์ใส ที่ NP International Dental Clinic

เราใส่รีเทนเนอร์แบบลวดเฉพาะตอนกลางคืนมานานกว่า 10 ปีแล้วค่ะ ด้วยความที่อายุการใช้งานนานพอสมควรทำให้รีเทนเนอร์อันเก่าหัก ก็เลยมองหาโปรโมชั่นทำรีเทนเนอร์อันใหม่ค่ะ

ในครั้งนี้เราตัดสินใจว่าจะทำรีเทนเนอร์ใสแทนค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ใส่รีเทนเนอร์แบบลวดแล้วไม่ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตประจำวันเลย คิดว่าถ้าใส่รีเทนเนอร์แบบใสน่าจะดูเป็นธรรมชาติมากกว่า

ด้วยความที่เราเคยใช้บริการกับ HDmall.co.th มาก่อน พอตัดสินใจว่าจะไปทำรีเทนเนอร์ใสแล้ว ก็เลยลองเข้ามาเลือกหาแพ็กเกจทำรีเทนเนอร์ใสในนี้ดูค่ะ 

หลังจากเลือกดูแพ็กเกจสักพักเหมือนเค้ารู้ใจเรามากค่ะ เพราะมีโปรโมชั่นแพ็กเกจ ทำรีเทนเนอร์แบบใส 2 ชิ้น ฟันบนและล่าง ที่ NP International Dental Clinic ขึ้นแนะนำในไลน์ @HDcoth ว่ากำลังจัดโปรลดราคาพอดี แถมคลินิกก็อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ด้วย สะดวกมากๆ เราเลยตัดสินใจจองกับแอดมินทันทีค่ะ

NP International Dental Clinic

พอไปถึงที่ NP International Dental Clinic ก็ยื่นบัตรบัตรประชาชนให้จ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ไปเช็กคิวได้เลยค่ะ เพราะทาง HDmall.co.th ทำนัดกับคลินิกให้ก่อนแล้ว จากนั้นเค้าจะให้เรากรอกข้อมูลทำประวัติ เสร็จแล้วมานั่งรอคิวสักพักก็เข้าไปทำรีเทนเนอร์ได้เลย

รีวิวทำรีเทนเนอร์ใสที่ NP International Dental Clinic

ขั้นตอนแรก คุณหมอตรวจดูฟันเบื้องต้นให้ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ เพราะก่อนหน้านี้เราขูดหินปูนมาเรียบร้อยแล้ว ก็เลยสามารถพิมพ์ฟันทำรีเทนเนอร์กันได้เลยค่ะ 

ขั้นตอนต่อไป คุณหมอจะนำถาดพิมพ์ฟันมาประกบแนบเข้าที่ฟันของเรา โดยจะเริ่มพิมพ์จากฟันบนก่อนแล้วไปฟันล่างค่ะ แล้วระหว่างนี้ก็จะกดค้างเอาไว้สักประมาณ 2-3 นาที 

ทำรีเทนเนอร์ใส ที่ไหนดี

ความรู้สึกระหว่างพิมพ์ฟันจะรู้สึกอึดอัด ตึงๆ เล็กน้อย แต่พอตัวพิมพ์ฟันแข็งได้รูปแล้วคุณหมอก็จะดึงถาดพิมพ์ฟันออก หลังจากพิมพ์ฟันเสร็จคุณหมอก็จะให้บ้วนปากทำความสะอาดอีกครั้ง แล้วก็กลับบ้านได้เลยค่ะ

โดยรวมแล้วใช้เวลาทำรีเทนเนอร์ทั้งหมดไม่เกิน 15 นาทีก็เสร็จแล้วค่ะ รวดเร็วมากๆ ส่วนตัวรีเทนเนอร์ใสคุณหมอแจ้งว่าจะได้รับในอีก 7 วันหลังจากนี้ 

พอถึงกำหนดวันที่รับรีเทนเนอร์ใส คุณหมอจะให้เราลองใส่รีเทนเนอร์ดูก่อน ถ้าใส่ไม่ได้ก็สามารถส่งปรับแก้ไขใหม่ได้ฟรีค่ะ นอกจากนี้คุณหมอก็แนะนำการใส่รีเทนเนอร์ใส และวิธีการดูแลทำความสะอาดอย่างถูกวิธีอีกด้วย

รีเทนเนอร์ใส ดีไหม

บรรยากาศของ NP International Dental Clinic

สำหรับบรรยากาศของ NP International Dental Clinic ภายในก็สะอาดสะอ้าน ตกแต่งสวยงาม ผู้คนไม่พลุกพล่าน ส่วนการให้บริการพี่ๆ เจ้าหน้าที่ก็ต้อนรับเป็นอย่างดี ยิ้มแย้มแจ่มใส และประสานงานรวดเร็วมากๆ คุณหมอก็เป็นกันเองมากค่ะ

ผู้ใช้บริการทำรีเทนเนอร์ใส ที่ NP International Dental Clinic

ใครที่อยากได้โปรโมชั่นทำรีเทนเนอร์ใสแบบเรา ก็ลองสามารถจองแพ็กเกจผ่าน HDmall.co.th ได้เลยนะคะ รับรองว่าได้ของรวดเร็ว แถมราคาดีมากๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

Scroll to Top