review hpv vaccine at bangpakok 9 international hospital by varin vangtong5

รีวิวฉีดวัคซีน HPV แบบ 9 สายพันธุ์ที่ รพ. บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล

เราตรวจเจอว่าตัวเองมีภาวะผนังมดลูกหนา ซึ่งเป็นอาการของผู้ที่เยื่อบุโพรงมดลูกหนาตัวผิดปกติ โดยสาเหตุอาจเกิดจากระดับฮอร์โมนไม่สมดุล จำเป็นจะต้องกินยาฮอร์โมนสม่ำเสมอทุกเดือน และต้องตรวจภายในอยู่เป็นประจำค่ะ

สำหรับคนที่มีภาวะนี้ ถ้าหยุดกินยาฮอร์โมนจะทำให้มีความเสี่ยงสูงในการเป็นโรคมะเร็งเยื่อบุโพรงมดลูก มะเร็งปากมดลูกและมะเร็งรังไข่ทันที เราก็เลยปรึกษากับคุณหมอที่ตรวจภายในว่าควรจะต้องฉีดวัคซีน HPV เพื่อป้องกันไว้ดีมั้ย

ซึ่งคุณหมอก็แนะนำว่าควรจะไปฉีด HPV ป้องกันไว้ได้เลย เราเลยเริ่มเสิร์ชหาโปรโมชั่นฉีดวัคซีน HPV ในอินเทอร์เน็ตดู เพราะราคาวัคซีนค่อนข้างแพง บวกกับอยากหาดีลที่สามารถผ่อนชำระกับบัตรเครดิตได้ด้วย

พอเจอกับโปรโมชั่นแพ็กเกจ ฉีดวัคซีน HPV ป้องกันมะเร็งปากมดลูก ชนิด 9 สายพันธุ์ ที่ รพ. บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล บน HDmall.co.th เราตัดสินใจจองทันทีเลยค่ะ เพราะได้ราคาดีมากๆ แถมยังผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน ถือว่าตอบโจทย์ที่สุดค่ะ

โดยการจองดีลก็ไม่ยุ่งยากเลย หลังจากเราชำระเงินด้วยตัวเองหน้าเว็บไซต์เสร็จแล้ว ก็ติดต่อแจ้งทำนัดกับทางแอดมินที่ไลน์ได้เลยค่ะ จากนั้นก็จะมีคูปองยืนยันการจองส่งมาให้ทางอีเมล เพื่อใช้ยื่นเข้ารับบริการ

รีวิวฉีดวัคซีน HPV ที่ รพ. บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล

มาถึงที่ โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล เจ้าหน้าที่จะมีเอกสารการจองของเราอยู่แล้ว เราก็สามารถยื่นคูปองแล้วกรอกข้อมูลทำประวัติผู้ป่วยใหม่ เสร็จแล้วพยาบาลจะให้ขึ้นไปชั้น 8 ศูนย์สตรี เพื่อวัดความดัน ชั่งน้ำหนักและวัดส่วนสูง จากนั้นก็เข้าไปพบคุณหมอในห้องตรวจ

ฉีดวัคซีน HPV 9 สายพันธุ์ ที่ไหนดี

เริ่มแรกคุณหมอจะซักประวัติโรคประจำตัว ประวัติการแพ้ยา เสร็จแล้วก็จะอธิบายข้อมูลเกี่ยวกับฉีดวัคซีน HPV ให้ฟังว่าคืออะไร วัคซีนชนิดที่เราเลือกฉีดสามารถป้องกันสายพันธ์ใดบ้าง แล้วจะต้องฉีดทั้งหมดจำนวนกี่เข็ม

สำหรับแพ็กเกจที่เราเลือกก็คือ วัคซีน HPV ป้องกันมะเร็งปากมดลูก ชนิด 9 สายพันธุ์ค่ะ ซึ่งวัคซีนชนิดนี้สามารถป้องกันเชื้อไวรัส HPV สายพันธุ์ 6, 11, 16, 18 เหมือนชนิด 4 สายพันธุ์เลย

โดยสายพันธุ์ 6 และ 11 เป็นสายพันธุ์ที่ทำให้เกิดหูดหงอนไก่ ส่วนสายพันธุ์ 16 และ 18 ทำให้เกิดมะเร็งปากมดลูก และอีก 5 สายพันธุ์ที่เพิ่มเข้ามา ได้แก่ 31, 33, 45, 52 และ 58 ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่ก่อให้เกิดมะเร็งได้เช่นกันค่ะ

หลังจากนั้นพยาบาลก็จะพาเราไปฉีดวัคซีน HPV อีกห้อง ตอนที่ดันยาเข้าไปเรารู้สึกปวดนิดๆ แต่หลังจากนั้นก็ค่อยๆ ดีขึ้นค่ะ เสร็จแล้วเค้าจะให้นั่งสังเกตอาการต่อประมาณ 10 นาที แล้วก็ออกมาทำนัดฉีดเข็มที่ 2 ได้เลย

ฉีดวัคซีน HPV ที่ไหนดี

ผลข้างเคียงหลังฉีดวัคซีน HPV

ผลข้างเคียงหลังฉีดวัคซีน HPV ก็คือ เรามีไข้ต่ำๆ นิดหน่อย ซึ่งคุณหมอก็บอกเอาไว้แล้วว่าถ้ามีไข้ก็กินยาลดไข้ได้ แล้วก็นอนพักผ่อนก็หายเป็นปกติแล้ว ส่วนอาการปวดแขนบริเวณที่ฉีดก็ไม่มีเลยค่ะ พยาบาลมือเบามากๆ

บรรยากาศของ รพ. บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล

สำหรับบรรยากาศของโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ภายในก็สะอาดสะอ้าน เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน ด้านการให้บริการเจ้าหน้าที่ทุกคนพูดจาไพเราะ พยาบาลก็มือเบามากๆ ส่วนคุณหมอก็น่ารักเป็นกันเอง ประทับใจสุดๆ เลยค่ะ

บรรยากาศของ รพ. บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล

ใครที่กำลังสนใจอยากฉีดวัคซีน HPV ราคาไม่แพงและสามารถผ่อน 0% ได้อยู่ เราแนะนำให้ลองมาเลือกดูแพ็กเกจได้ที่ HDmall.co.th ได้เลยค่ะ ที่นี่เค้ารวบรวมแพ็กเกจให้เลือกฉีดหลากหลายสายพันธุ์เลย รับรองว่าได้ราคาดีกว่าจองกับโรงพบาบาลโดยตรงแน่นอน

Scroll to Top