review hifu ultraformer iii at well clinic by preem8

รีวิวทำ HIFU ด้วยเครื่อง Ultraformer lll ที่ Well Clinic

เราเป็นคนนึงที่อายุยังน้อยแต่เริ่มมีปัญหาแก้มเยอะ แก้มห้อย ผิวหน้าหย่อนคล้อย ดูไม่ค่อยกระชับ โดยเฉพาะเวลายิ้มก็จะเห็นร่องแก้มที่ใบหน้าชัดมากๆ 

เพราะอย่างนี้เราเลยอยากหาตัวช่วยยกกระชับหน้า ทำให้กรอบหน้าดูชัด และเต่งตึงมากขึ้น จนได้มาเจอกับการทำ HIFU ด้วยเครื่อง Ultraformer lll ที่ Well Clinic เห็นรีวิวจากคลินิกแล้วก็ทึ่งมาก เพราะผลลัพธ์มันดีสุดๆ

ซึ่งจากที่อ่านข้อมูลมา Ultraformer lll ก็เป็นนวัตกรรมยกกระชับผิวที่ไม่ต้องผ่าตัด ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน แถมหลังทำผิวหน้ายังดูยกกระชับขึ้นทันทีด้วย

แต่ที่เราชอบสุดๆ ก็คือที่ Well Clinic ยังใช้เครื่องแท้ได้มาตรฐาน ทุกเคสดูแลโดยคุณหมอผู้ชำนาญการ ก็ยิ่งทำให้เรารู้สึกมั่นใจขึ้นไปอีก เราเลยไม่รอช้า รีบทำนัดเข้าไปปรึกษากับคุณหมอทันทีค่ะ

รีวิวทำ HIFU ด้วยเครื่อง Ultraformer lll ที่ Well Clinic 

พอถึงวันนัดหมายเราก็เข้ามาที่ Well Clinic สาขาบางหว้ากันเลยค่ะ เข้ามาแล้วก็ติดต่อเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ว่ามาทำ HIFU ด้วยเครื่อง Ultraformer lll จากนั้นก็ลงทะเบียนทำประวัติลูกค้าใหม่ก่อน

พอลงทะเบียนเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะพาเข้าไปพบคุณหมอที่ห้อง Consult เพื่อปรึกษาปัญหาผิวหน้าเราว่าอยากแก้ตรงไหนเป็นพิเศษได้เลยค่ะ

โดยอันดับแรกคุณหมอจะสอบถามถึงความกังวลของเราก่อนว่า กังวลปัญหาผิวอะไร? ต่อมาคุณหมอก็จะประเมินปัญหาผิวหน้าให้ทันที

ผิวหย่อนคล้อย

จากการประเมินปัญหา เราก็ไม่ได้มีปัญหาผิวหน้ามากนักค่ะ จะมีแค่ปัญหาตรงบริเวณกรอบหน้า แก้ม และร่องแก้มเท่านั้น การทำ Ultraformer III ก็เป็นอะไรที่เหมาะมากๆ เพราะสามารถช่วยยกกระชับผิวขึ้นทันทีหลังทำ 10-20%

ทำ Ultraformer lll ที่ไหนดี

คุณหมอแจ้งว่า Ultraformer III เป็นนวัตกรรมการยกกระชับผิวด้วยเครื่องทำ HIFU ที่พัฒนามาจาก HIFU รูปแบบเดิมที่มีจุดเด่นตรงช่วยยกกระชับผิว เก็บกรอบหน้า ลดแก้ม ลดเหนียง และปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้นได้โดยไม่ต้องผ่าตัด รวมถึงไม่ต้องพักฟื้นหลังทำ

โดยคุณหมอจะปล่อยพลังงานจาก Ultraformer III ไปบริเวณผิวแก้มและร่องแก้มให้ยกกระชับและเต่งตึงมากขึ้น รวมไปถึงจะเก็บกรอบหน้าให้ทั้งหมดเพื่อให้กรอบหน้าชัดและดูมีมิติมากขึ้นค่ะ

ขั้นตอนการทำ HIFU ด้วยเครื่อง Ultraformer lll

หลังจากพูดคุยปรึกษากับคุณหมอเสร็จแล้ว เราก็มาเริ่มขั้นตอนการทำ HIFU ด้วยเครื่อง Ultraformer lll กันเลยค่ะ

โดยอันดับแรก เจ้าหน้าที่จะเก็บผมให้เราแล้วก็ทำการคลีนหน้าพร้อมกับแปะยาชาทิ้งไว้ก่อนประมาณ 30 นาทีค่ะ บอกเลยว่าเจ้าหน้าที่บริการดีมาก เช็ดหน้าเราแบบเบามือสุดๆ 

หลังจากยาชาออกฤทธิ์แล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะเช็ดยาชาออกและทาเจลเย็นๆ ให้บริเวณที่จะปล่อยพลังงาน Ultraformer III เพื่อเป็นสื่อนำคลื่นพลังงานค่ะ จากนั้นคุณหมอก็จะเริ่มใช้เครื่อง Ultraformer III มาปล่อยพลังงานที่ผิวหน้าของเราที่มีปัญหาให้เลย

Ultraformer lll ดีไหม

ซึ่งในเคสของเรา คุณหมอจะเลือกใช้หัวปล่อยพลังงานขนาด 3 mm. และ 4 mm. โดยจะเน้นตรงบริเวณกรอบหน้า แก้ม ปิดท้ายด้วยบริเวณคอและเหนียง

ความรู้สึกตอนทำเราจะบอกว่าสบายจนแทบหลับไปเลยค่ะ ตอนแรกก็แอบกลัวเหมือนกันว่าจะเจ็บรึเปล่า แต่พอทำจริงๆ แล้วก็ไม่เจ็บอย่างที่คิดค่ะ เพราะเราแปะยาชากันก่อนแล้ว แค่รู้สึกอุ่นๆ ผิวนิดนึงเท่านั้นเอง

Ultraformer lll อยู่ได้นานไหม

หลังจากทำเสร็จ หน้าของเราอาจมีสีชมพูระเรื่อและระบมบ้างเล็กน้อยค่ะ แต่คุณหมอบอกว่ารอประมาณ 1-2 สัปดาห์ อาการเหล่านี้ก็จะค่อยๆ ดีขึ้นและหายไปเองค่ะ

ผลลัพธ์หลังทำ HIFU ด้วยเครื่อง Ultraformer lll

เรารู้สึกพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้หลังทำ HIFU ด้วยเครื่อง Ultraformer lll มากๆ เพราะเห็นได้ชัดเลยว่าจากตอนแรกที่แก้มดูหย่อนคล้อย กรอบหน้าไม่กระชับ หลังทำใบหน้าดูยกกระชับขึ้นประมาณ 20% ทันทีจริงๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผลลัพธ์ก็อาจแตกต่างกันไปในแต่ละคนนะคะ

ผลลัพธ์หลังทำ Ultraformer lll

Ultraformer lll บวมกี่วัน

ไม่น่าเชื่อเลยค่ะว่าการทำ HIFU ด้วยเครื่อง Ultraformer lll แค่ครั้งเดียวจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนขนาดนี้ ทั้งนี้คุณหมอบอกว่าผลลัพธ์หลังทำเราจะเห็นได้ชัดขึ้นเมื่อผ่านไปสักประมาณ 2 เดือนค่ะ แต่สำหรับเราผลลัพธ์ที่ได้ตั้งแต่ครั้งแรกก็ถือว่าทำถึงมากค่ะ 

บรรยากาศของ Well Clinic สาขาบางหว้า

บรรยากาศของ Well Clinic สาขาบางหว้า ด้านในก็ค่อนข้างใหญ่ บรรยากาศดี ตกแต่งสวยงาม ให้ความรู้สึกเหมือนเข้ามาคาเฟ่มากกว่าคลินิกอีกค่ะ ไม่อึดอัดเลย

บรรยากาศของ Well Clinic สาขาบางหว้า

ที่สำคัญคือเดินทางง่ายมากๆ สามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงที่สถานีบางหว้า ใช้ทางออกที่ 3 เดินลงบันไดมาก็เจอคลินิกแล้วค่ะ 

ส่วนด้านการให้บริการของที่นี่ก็ดีไม่แพ้กัน เจ้าหน้าที่ทุกคนน่ารักมาก พูดจาไพเราะ ให้บริการเป็นอย่างดี คุณหมอก็ให้คำแนะนำดี เป็นกันเอง มีความชำนาญและใส่ใจทุกขั้นตอน ทำให้เรารู้สึกมั่นใจและผลลัพธ์ที่ได้ก็ออกมาถูกใจสุดๆ ไปเลย

ใครที่มีปัญหาหน้าไม่กระชับ ผิวหน้าหย่อนคล้อย แก้มเยอะ เหนียงเยอะ อยากบอกลาปัญหานี้แบบเร่งด่วน เราแนะนำทำ HIFU ด้วยเครื่อง Ultraformer lll ที่ Well Clinic เลยค่ะ รับรองถูกใจแน่นอน

และที่ Well Clinic ก็มีโปรโมชั่นราคาสุดคุมร่วมกับ HDpay อยู่ด้วย ที่ให้ทุกคนสามารถผ่อนชำระค่าบริการแบบสบายกระเป๋าได้ 0% นานสูงสุด 10 เดือน 

โดยเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถแจ้งกับทางคลินิกได้เลยนะคะว่าต้องการผ่อนกับ HDpay หรือจะสอบถามเงื่อนไขเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ของทางคลินิกก่อนก็ได้ค่ะ ใครอยากหน้าเป๊ะปังในราคาสบายกระเป๋า แนะนำเลยค่ะ

Scroll to Top