review health checks up program salary man check up at n health by thassanai thongmee11

รีวิวโปรแกรม Salary Man Check Up ตรวจสุขภาพ 30 รายการ ที่ N Health

มนุษย์เงินเดือนอย่างเรา เก็บเงินทั้งทีก็อยากเอาไปใช้กับการท่องเที่ยวมากกว่าเอาไปใช้รักษาโรคเรื้อรังที่เกิดจากการลืมดูแลสุขภาพถูกไหมครับ

ผมเองก็เป็นคนนึงที่ชอบเที่ยวมากๆ โดยเฉพาะเที่ยวต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่งเศส หรืออินเดีย ผมไปมาหมดแล้วครับ แต่ก็ยังเหลืออีกหลายประเทศที่ยังไม่เคยไป 

เพื่อให้ทำตามความฝันได้สำเร็จ ผมเลยต้องดูแลสุขภาพและเตรียมความพร้อมของร่างกายไว้ตลอด ซึ่งการตรวจสุขภาพก็เป็นเรื่องพื้นฐานสำคัญที่จะทำให้เรามีสุขภาพที่ดีต่อไปได้

ผมเลยเลือกมาตรวจสุขภาพโปรแกรม Salary Man Check Up ที่ N Health เพราะโปรแกรมนี้มีรายการตรวจที่ครบและครอบคลุมถึง 30 รายการ ออกแบบมาเพื่อมนุษย์เงินเดือน เพราะมีขั้นตอนการตรวจไม่ยุ่งยาก ใช้เวลาไม่นาน ไม่ต้องเปลืองวันลาเพื่อมาตรวจสุขภาพ

ที่สำคัญ N Health ยังเป็นห้องแล็บตรวจวิเคราะห์ผลทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานระดับสากล ทำให้มั่นใจได้เลยว่าผลตรวจที่ออกมาจะต้องมีความแม่นยำและเชื่อถือได้แน่นอน

N Health

การเตรียมตัวก่อนตรวจสุขภาพ

ก่อนที่จะเข้าไปใช้บริการตรวจสุขภาพ แน่นอนว่าเราก็ต้องเตรียมตัวเตรียมความพร้อมกันก่อนครับ โดยการเตรียมตัวก่อนตรวจสุขภาพ มีดังนี้

  • งดน้ำและอาหารอย่างน้อย 8-12 ชั่วโมง
  • งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด ก่อนตรวจสุขภาพอย่างน้อย 24 ชั่วโมง
  • นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ประมาณ 6-8 ชั่วโมง

นอกจากนี้ในวันที่เข้ามาตรวจสุขภาพก็แนะนำให้สวมเสื้อผ้าหลวมๆ สบายตัว เพื่อความสะดวกในการตรวจด้วยนะครับ

รีวิวโปรแกรม Salary Man Check Up ตรวจสุขภาพ 30 รายการ 

เมื่อถึงวันนัดหมายก็เข้ามาที่ N Health แล้วติดต่อเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ว่ามาใช้บริการตรวจสุขภาพได้เลยครับ จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็จะนำเอกสารมาให้กรอกข้อมูลส่วนตัวเพื่อลงทะเบียนผู้ใช้บริการใหม่ก่อน 

พอลงทะเบียนเสร็จแล้ว นักเทคนิคการแพทย์จะเข้ามาอธิบายให้ฟังว่าโปรแกรมนี้มีรายการตรวจอะไรบ้าง? ขั้นตอนการตรวจเป็นยังไง? ในขั้นตอนนี้ถ้าใครมีข้อสงสัยอะไรก็สามารถสอบถามกับนักเทคนิคการแพทย์ได้เลยนะครับ

ลงทะเบียนก่อนตรวจสุขภาพ

หลังจากพูดคุยกับนักเทคนิคการแพทย์เสร็จแล้ว ขั้นตอนถัดมาเราก็ไปเจาะเลือดกันต่อเลย ซึ่งที่นี่เค้าจะมีห้องสำหรับเจาะเลือดโดยเฉพาะ ให้ความเป็นส่วนตัวมากๆ ครับ

ขั้นตอนการเจาะเลือด

สำหรับขั้นตอนการเจาะเลือดก็เหมือนปกติทั่วไปเลยครับ นักเทคนิคการแพทย์จะให้นำแขนขึ้นมาวางไว้บนเบาะรอง จากนั้นก็นำสายมารัดที่ต้นแขนเพื่อทำให้เห็นเส้นเลือดชัดขึ้น

พอนักเทคนิคการแพทย์มองเห็นเส้นเลือดแล้วก็จะเริ่มทำการเจาะเลือดให้ทันที บอกเลยว่าความรู้สึกตอนเจาะเลือดชิลมากๆ นักเทคนิคการแพทย์มือเบาสุดๆ ใครที่กลัวเจ็บก็หมดห่วงเรื่องนี้ไปได้เลยครับ

ตรวจสุขภาพที่ไหนดี

โดยรวมใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว หลังจากเจาะเลือดเสร็จก็สามารถกลับไปรอรับผลตรวจที่บ้านได้เลย เพราะทาง N Health จะส่งผลตรวจมาให้เป็นไฟล์ PDF ผ่านทางอีเมลของเราภายใน 1 วันครับ

ผลการตรวจสุขภาพ

หลังจากรอไม่นาน ผมก็ได้ผลตรวจมาเรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งผลตรวจสุขภาพที่ทาง N Health ส่งมาให้ก็อ่านง่ายมากๆ มีการอธิบายข้อมูลค่าต่างๆ เอาไว้ให้อย่างละเอียด

สำหรับผลตรวจสุขภาพที่ออกมา ผมก็มีปัญหาเรื่องค่าตับที่น่ากังวลนิดหน่อยครับ ซึ่งเกิดจากการที่กินอาหารเสริมและยาบางชนิดต่อเนื่องกันนานเกินไป ส่วนผลตรวจเรื่องอื่นๆ โดยรวมแล้วก็ปกติดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงครับ

พอได้มาตรวจสุขภาพแบบนี้แล้วก็ทำให้ผมรู้สึกสบายใจมากขึ้น เพราะได้รู้ว่าสุขภาพของตัวเองโดยรวมแล้วยังดีอยู่ ส่วนเรื่องไหนที่มีปัญหาก็จะได้ดูแลกันต่อไปอย่างตรงจุดครับ

ตรวจสุขภาพ ตรวจอะไรบ้าง

บรรยากาศของ N Health

สำหรับบรรยากาศของ N Health ด้านในก็ตกแต่งสวยงาม ดูหรูหรา และสะอาดสะอ้านมากๆ ครับ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีร้านกาแฟและ Co-Working Space ไว้ให้ใช้บริการด้วย

บรรยากาศของ N Health

A CUP Coffee by ProJOE ที่ N Health

ด้านการให้บริการของที่นี่ก็ดีไม่แพ้กัน เจ้าหน้าที่ทุกคนน่ารัก เป็นกันเอง จัดการคิวต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วเป็นระบบ นักเทคนิคการแพทย์ก็มีความชำนาญ ให้ข้อมูลละเอียด แถมยังมือเบาสุดๆ ไปเลยครับ

สำหรับใครที่อยากดูแลสุขภาพของตัวเอง การตรวจสุขภาพถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีครับ ตรวจเช็กไว้ก่อนดีกว่า เผื่อเจออะไรขึ้นมาจะได้รักษาได้ทัน

ผมแนะนำเลยโปรแกรม Salary Man Check Up ตรวจสุขภาพ 30 รายการ ที่ N Health ตรวจครบครอบคลุม ถูกใจมนุษย์เงินเดือนสุดๆ 

ผู้ใช้บริการตรวจสุขภาพโปรแกรม Salary Man Check Up ที่ N Health

และถ้ายิ่งจองแพ็กเกจผ่าน HDmall.co.th ก็ยิ่งคุ้มค่ามากขึ้นไปอีก เพราะในนี้เค้ามีโปรโมชันร่วมกับ N Health อยู่ ราคาดี จองง่าย มีแอดมินคอยให้บริการตลอด ลองเข้าไปเลือกดูได้เลยครับ

Scroll to Top