review filling with colored materials like teeth at csdc by kanjana riyana5

รีวิวอุดฟันสีเหมือนฟัน ที่ CSDC

เรารู้สึกว่ามีอาการเสียวฟันมาสักพักแล้วค่ะ ด้วยความที่ไม่เคยตรวจเช็กสุขภาพฟันมาก่อน เราเลยเสิร์ชหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตจากอาการที่เป็นอยู่ ก็เลยคิดว่าเราน่าจะมีฟันผุ เลยรีบอยากหาหมอฟันด่วนๆ เพื่อรักษาฟันผุเลยค่ะ

หลังจากหาข้อมูลก็มาเจอกับเว็บไซต์ HDmall.co.th ที่เค้ารวบรวมคลินิกทันตกรรมไว้ให้เลือกเพียบเลยค่ะ แถมมีโปรโมชั่นอุดฟันดีๆ เยอะมากๆ ที่สำคัญเราสามารถไปตรวจประเมินฟรีก่อนทำกับคุณหมอได้อีกด้วย

เราเลยเลือกจองคิวเข้ามาปรึกษาคุณหมอที่ CSDC สาขาหลัง มช. เพราะใกล้บ้าน เดินทางสะดวก แถมราคาดีมากค่ะ 

CSDC สาขาหลังมช.

โดยเราจองเป็นแพ็กเกจ อุดฟัน ด้วยวัสดุสีเหมือนฟัน 1 ด้าน แต่ก็จะต้องให้คุณหมอประเมินอีกทีว่าจะต้องอุดกี่ด้าน ซึ่งราคาก็จะขึ้นกับการประเมินของคุณหมออีกที แต่เราก็มีส่วนลดจาก HDmall.co.th มาแล้วค่ะ

รีวิวอุดฟันสีเหมือนฟัน ที่ CSDC

พอมาถึงที่ CSDC สาขาหลัง มช. ก็ยื่นคูปองที่ได้จาก HDmall.co.th ให้กับเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ได้เลยค่ะ จากนั้นเค้าจะให้เรากรอกข้อมูลทำประวัติแล้วนั่งรอคิวสักพักก็เข้าไปพบคุณหมอเพื่อตรวจเช็กสภาพฟันกันค่ะ

หลังจากการตรวจประเมินฟัน คุณหมอบอกว่าเรามีฟันผุทั้งหมด 2 ซี่ ก็คือฟันกรามด้านบนที่มีอาการปวดมาก่อนนี้ และอีกซี่เป็นฟันซี่ที่ติดกับฟันที่มีอาการเลยค่ะ 

คุณหมอก็เลยถามว่าเราจะอุดไปพร้อมกันเลยไหม แต่เราเลือกที่จะอุดแค่ 1 ซี่ก่อน ส่วนอีกซี่ค่อยทำนัดเข้ามาอีกครั้ง เพราะว่าเราจะต้องไปทำธุระต่อค่ะ 

ขั้นตอนการอุดฟัน

ขั้นตอนการอุดฟัน เริ่มแรกคุณหมอจะให้บ้วนปากฆ่าเชื้อก่อน ต่อด้วยการกรอฟันส่วนที่ผุออก ระหว่างที่กรอฟันก็ไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ แต่จะรู้สึกเสียวฟันนิดๆ เพราะคุณหมอที่ CSDC มือเบามากๆ ค่ะ

อุดฟันที่ไหนดี

หลังจากกรอฟันเสร็จคุณหมอจะเอาวัสดุที่สีเหมือนกับฟันของเราใส่เข้าไปอุดในส่วนที่กรอออก จากนั้นคุณหมอจะสลับมาฉายแสงให้วัสดุแข็งตัว 

ขั้นตอนการอุดฟัน

พออุดฟันเสร็จคุณหมอก็จะให้เราลองกัดฟันดูก่อนว่าฟันสบกันมั้ย ไม่ลงล็อกรึเปล่า ซึ่งเราลองกัดลงไปครั้งแรกก็รู้สึกว่าฟันลงล็อกพอดีเลย ประทับใจมากๆ ค่ะ 

หลังจากอุดฟันเสร็จก็ออกมาทำนัดครั้งถัดไปและชำระเงินค่าบริการได้เลย โดยรวมจะใช้เวลาอุดฟันประมาณ 25 นาที

บรรยากาศของ CSDC สาขาหลัง มช. 

สำหรับบรรยากาศของ CSDC สาขาหลัง มช. ภายในคลินิกก็สะอาดสะอ้าน คนไม่พลุกพล่าน แถมไม่ต้องรอคิวนานเลยค่ะ ด้านการให้บริการพี่ๆ เจ้าหน้าที่ก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี น่ารักเป็นกันเอง ส่วนคุณหมอก็ให้คำแนะนำดีมากๆ ค่ะ

บรรยากาศของ CSDC สาขาหลังมช.

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาคลินิกทำฟันอยู่ เราแนะนำที่ CSDC เลยค่ะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ที่นี่เค้ามีสาขาให้เลือกรับบริการเยอะมากๆ แถมจองคิวทำนัดหมายผ่าน HDmall.co.th ทุกคนจะได้รับโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษอีกเพียบเลย รีบมาจองกันเยอะๆ นะคะ 

Scroll to Top