review fillers in the cheek and under eye at lbc clinic by kuntaruethaiporn deenaepnian13

จบปัญหาร่องแก้มลึก ใต้ตาคล้ำ ด้วยโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ ที่ LBC Clinic

ถึงแม้ตอนนี้เราจะอายุเพียงแค่เลข 2 แต่ก็เริ่มมีปัญหาบนใบหน้าอย่างร่องแก้มลึกและใต้ตาคล้ำแล้วค่ะ ซึ่งปัญหาเหล่านี้ทำให้หน้าของเราดูโทรมมากๆ ไม่สดใสเหมือนเมื่อก่อน แถมหน้ายังดูแก่กว่าวัยอีก

ก่อนหน้านี้เราพยายามบำรุงผิวมาโดยตลอด แต่ไม่ว่าจะใช้ครีมอะไรก็ไม่ดีขึ้นสักที จนได้มาเจอทางสว่างอย่างการฉีดฟิลเลอร์ ซึ่งจากที่ศึกษาข้อมูลดูแล้วก็เป็นวิธีที่ตอบโจทย์กับปัญหาของเรามากๆ เพราะเป็นการฉีดสารเติมเต็มไฮยาลูรอน (HA) เข้าไปเติมเต็มชั้นผิวที่เสื่อมโทรมและมีการยุบตัว

เราเลยตัดสินใจเลือกเข้ามาใช้บริการโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาและร่องแก้ม ที่ LBC Clinic เพราะได้ยินชื่อเสียงของเค้ามานานว่าเป็นคลินิกที่โดดเด่นด้านการฉีดฟิลเลอร์ แถมยังให้บริการโดยแพทย์ผู้ชำนาญการอีก

นอกจากนี้คนรอบตัวที่เคยไปใช้บริการยังคอนเฟิร์มด้วยว่า ฉีดฟิลเลอร์ที่ LBC Clinic เลิศจริง ไม่จกตา พอรู้แบบนี้แล้วก็ยิ่งทำให้รู้สึกมั่นใจ เราเลยไม่รอช้า ตัดสินใจเลือกใช้บริการที่นี่ทันทีค่ะ

ฉีดฟิลเลอร์ ที่ไหนดี

การเตรียมตัวก่อนใช้บริการ

การฉีดฟิลเลอร์ให้มีประสิทธิภาพและลดความเสี่ยงการเกิดผลข้างเคียง เราควรเตรียมตัวก่อนเข้าไปใช้บริการ ดังนี้ค่ะ

  • ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่ควรอดนอน
  • ห้ามกินยาหรืออาหารเสริมบางชนิด 1 สัปดาห์ก่อนทำ เช่น แอสไพริน ไอบูโพรเฟน ไดโคลฟีแนค พอนสแตน วิตามินอี น้ำมันปลา ใบแปะก๊วย โสม St. John’s wort น้ำมันกระเทียม เพราะมีผลต่อยาต้านการแข็งตัวของเลือด (ควรปรึกษาแพทย์ที่รักษาก่อนหยุดยา)
  • งดทายาที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว เช่น Tretinoin (Retin-A) Retinols Retinoids Glycolic Acid หรือครีมในกลุ่ม Anti-Aging อย่างน้อย 3 วันก่อนทำ
  • งดแว็กซ์ผิว ขัดผิว สครับผิว นวดหน้า เลเซอร์ บริเวณที่จะทำอย่างน้อย 3 วันก่อนรับบริการ
  • หากมีโรคประจำตัว ยาที่รับประทานประจำ หรือแพ้ยา ควรแจ้งแพทย์ก่อนทำ
  • งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และงดสูบบุหรี่ 24 ชั่วโมงก่อนทำ

นอกจากนี้ก็ควรงดกิจกรรมที่ส่งผลให้มีการสูบฉีดไหลเวียนของเลือดมากขึ้น เช่น การออกกำลังกาย ซาวน่า ในช่วง 24 ชั่วโมงก่อนทำด้วยค่ะ

รีวิวโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาและร่องแก้ม ที่ LBC Clinic 

พอถึงวันนัดหมายก็เข้ามาที่ LBC Clinic แล้วติดต่อกับเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ว่ามาใช้บริการฉีดฟิลเลอร์ได้เลยค่ะ

จากนั้นเจ้าหน้าที่จะให้เรากรอกประวัติส่วนตัวเพื่อลงทะเบียนคนไข้ใหม่ก่อน เสร็จแล้วก็เข้าไปพบคุณหมอเพื่อประเมินปัญหากันเลย

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ LBC Clinic

อันดับแรก คุณหมอจะประเมินปัญหาใต้ตาและร่องแก้มของเราก่อนว่ามีปัญหาอะไรบ้าง ซึ่งจากที่คุณหมอประเมิน เราก็มีปัญหาในเรื่องของใต้ตาคล้ำและมีร่องแก้มลึกไม่เท่ากันทั้งสองข้าง เป็นสาเหตุที่ทำให้หน้าดูโทรมและดูแก่กว่าวัย

ฟิลเลอร์ฉีดตรงไหนได้บ้าง

คุณหมอเลยแนะนำให้เราฉีดฟิลเลอร์ Restylane รุ่น Classic ปริมาณ 2 ซีซี เพื่อเติมเต็มบริเวณใต้ตาและร่องแก้มที่ลึกให้ดูตื้นขึ้น ทำให้ใต้ตาดูเต็ม อิ่มฟู ช่วยให้หน้าดูเด็กลง และมีใบหน้าที่สดใส

โดยฟิลเลอร์ Restylane รุ่น Classic คุณหมอบอกว่าเป็นรุ่นที่มีเนื้อค่อนข้างแข็ง เหมาะสำหรับการฉีดเติมเต็มแก้ปัญหาริ้วรอยร่องตื้นและช่วยเก็บรายละเอียดในผิวชั้นลึกโดยเฉพาะ

แถมฟิลเลอร์ตัวนี้ยังมีสารเติมเต็มไฮยาลูรอนที่ใกล้เคียงกับสารไฮยาลูรอนในร่างกายมนุษญ์อีก จึงไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองหลังฉีด และให้ผลลัพธ์ยาวนานถึง 12 เดือน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองหลังทำด้วยนะคะ

หลังจากประเมินปัญหาและพูดคุยกับคุณหมอเสร็จแล้ว เราก็รู้สึกได้เลยค่ะคุณหมอมีความชำนาญมากๆ ประเมินปัญหาได้อย่างตรงจุด เข้าใจปัญหาใต้ตาและร่องแก้มของเราเป็นอย่างดี รวมถึงยังให้ข้อมูลความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ได้อย่างละเอียดอีกด้วย

ทีนี้เราก็ไม่อยากรอช้าแล้วค่ะ อดใจรอที่จะมีใบหน้าที่สดใส อิ่มฟู ไม่ไหวแล้ว ขั้นตอนต่อไปเราก็ไปเริ่มฉีดฟิลเลอร์กันเลย

ขั้นตอนการฉีดฟิลเลอร์

สำหรับขั้นตอนแรก พี่เจ้าหน้าที่จะเข้ามาเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าให้ก่อน จากนั้นคุณหมอจะทำการฉีดยาชาให้ตรงบริเวณหน้าแก้มและมุมปาก

ระหว่างรอยาชาออกฤทธิ์ คุณหมอจะแกะกล่องฟิลเลอร์ให้ดูต่อหน้าพร้อมกับสอนวิธีการเช็กฟิลเลอร์ให้ด้วยว่าอันไหนของจริงของปลอม เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยค่ะว่าฉีดฟิลเลอร์กับ LBC Clinic ใช้ของแท้แน่นอน

ฟิลเลอร์ restylane

พอยาชาออกฤทธิ์ คุณหมอจะเริ่มฉีดฟิลเลอร์ตรงบริเวณใต้ตาทั้งสองข้างทันที ต่อด้วยบริเวณร่องแก้มข้างจมูก 

โดยระหว่างที่ฉีดฟิลเลอร์ คุณหมอจะค่อยๆ เติม ค่อยๆ ฉีดแบบละเอียด รู้เลยค่ะว่าคุณหมอมีความใส่ใจมาก แถมระหว่างฉีดยังไม่รู้สึกเจ็บอีกด้วยนะคะ รวมๆ แล้วใช้เวลาประมาณ 10 นาทีก็เสร็จแล้วค่ะ รวดเร็วมากจริงๆ 

ฉีดฟิลเลอร์ เจ็บไหม

การดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์

หลังจากฉีดฟิลเลอร์เสร็จแล้ว คุณหมอก็ได้แนะนำการดูแลตัวเองหลังทำมาด้วย ดังนี้ค่ะ

  • ไม่ควรแตะ แกะ เกา หรือกดนวด ในจุดที่ฉีดฟิลเลอร์มา
  • หลีกเลี่ยงการเข้าซาวน่าหรือให้ผิวบริเวณที่ฉีดฟิลเลอร์โดนความร้อนโดยตรง
  • ถ้าต้องการทำหัตถการอย่างอื่น เช่น HIFU เลเซอร์ ฉีดโบท็อกซ์ ควรเว้นระยะหลังฉีดฟิลเลอร์ประมาณ 2 สัปดาห์
  • ถ้าผิวยังมีรอยช้ำให้ประคบเย็นและหลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์เพราะจะทำให้ยิ่งช้ำมากขึ้น

ผลลัพธ์หลังฉีดฟิลเลอร์

ผลลัพธ์หลังฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาและร่องแก้ม เราก็เห็นผลลัพธ์ได้ทันทีเลยค่ะว่าใต้ตาดูตื้นขึ้น ดูอิ่มฟูเหมือนคนพักผ่อนอย่างเพียงพอ แถมร่องแก้มที่เคยลึกๆ ก็หายไปหมดเลย ทำให้จากเดิมที่หน้าดูโทรม ตอนนี้ก็ดูสดใสขึ้นมาแล้วค่ะ

ผลลัพธ์หลังฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาและร่องแก้ม

นอกจากนี้สิ่งที่เราประทับใจมากๆ คือคุณหมอฉีดฟิลเลอร์ออกมาเป็นธรรมชาติมาก ไม่เป็นก้อนเลย คิดไม่ผิดจริงๆ ค่ะที่มาฝากตัวเป็นลูกสาว LBC Clinic

บรรยากาศของ LBC Clinic

บรรยากาศของ LBC Clinic พื้นที่ด้านในก็กว้างขวางมากๆ มีที่นั่งรับรองเยอะ ตกแต่งสวยงามตามสไตล์มินิมอล เข้ามาแล้วไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดเลยค่ะ

บรรยากาศของ LBC Clinic

ส่วนการให้บริการของที่นี่ก็ดีไม่แพ้กัน พี่ๆ เจ้าหน้าที่น่ารักทุกคน ยิ้มแย้มสดใส พูดจาไพเราะ คอยให้บริการเป็นอย่างดี คุณหมอก็เป็นกันเองมากๆ ให้คำปรึกษาละเอียด ตรงจุด ประทับใจกับการมาใช้บริการครั้งนี้มากจริงๆ ค่ะ

เพื่อนๆ คนไหนที่อยากแก้ปัญหาใต้ตาคล้ำ ร่องแก้มลึก รู้สึกหน้าไม่ค่อยเต็ม อยากให้หน้าดูอิ่มฟู สดใสขึ้น เราแนะนำให้เข้ามาใช้บริการโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาและร่องแก้ม ที่ LBC Clinic เลยค่ะ คลินิกเดินทางสะดวกมากๆ ใกล้กับ MRT สถานีพระราม 9 เลย

ผู้ใช้บริการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาและร่องแก้ม ที่ LBC Clinic

ที่สำคัญ LBC Clinic เค้ามีโปรโมชั่นร่วมกับ HDmall.co.th อยู่ด้วย ส่วนลดเด็ดๆ เพียบเลยค่ะ ถ้าไม่อยากพลาดก็แนะนำให้เข้าไปจองแพ็กเกจในนี้เลยนะคะ รับรองถูกใจแน่นอน

Scroll to Top