review face laser with pico laser to adjust the skin at the peaches clinic by kanyawart promsupsri12

ฟื้นฟูผิวคล้ำ กระชับรูขุมขน ด้วยโปรแกรม Pico Laser ที่ The Peaches Clinic

จากที่เราได้มาดูแลผิวหน้าที่ The Peaches Clinic กับโปรแกรม Pico Laser ฟื้นฟูผิวคล้ำ กระชับรูขุมขนก็รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัด เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์กับทุกคนกันค่ะ

เราเป็นคนนึงที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ สีผิวก็ไม่สม่ำเสมอกัน ทำให้ดูไม่ค่อยสดใส แถมยังมีปัญหารูขุมขนกว้างและมีหลุมสิวนิดหน่อยด้วย

ซึ่งปัญหาเหล่านี้ทำให้ใบหน้าของเราดูโทรมมากๆ เลยรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในใบหน้าของตัวเอง เราเลยเริ่มมองหานวัตกรรมเจ๋งๆ เข้ามาช่วยฟื้นฟูผิวหน้าแบบด่วนๆ ที่เห็นผลลัพธ์ชัดเจนและรวดเร็วดูค่ะ

และเราก็ได้มาเจอกับโปรแกรม Pico Laser ฟื้นฟูผิวคล้ำ กระชับรูขุมขน ที่ The Peaches Clinic จากที่ได้อ่านข้อมูลมาก็เป็นเทคโนโลยีที่น่าสนใจมากๆ เพราะนอกจากจะช่วยกระชับรูขุมขนแล้ว เครื่องนี้ยังสามารถช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวอื่นๆ ในเครื่องเดียวอีกด้วย

แต่ที่เราชอบสุดๆ ก็คือที่ The Peaches Clinic เค้าดูแลโดยแพทย์ผู้ชำนาญการ และคลินิกตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก เราเลยไว้ใจที่จะมาใช้บริการที่นี่ค่ะ

รีวิว Pico Laser ที่ The Peaches Clinic

มาถึงที่ The Peaches Clinic ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ว่ามาใช้บริการ Pico Laser จากนั้นก็ลงทะเบียนทำประวัติลูกค้าใหม่ก่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็จะพาเข้าไปพบคุณหมอเพื่อปรึกษาปัญหาและประเมินผิวหน้ากันเลยค่ะ

The Peaches Clinic

เริ่มแรกก็เล่าปัญหาให้คุณหมอฟังก่อนค่ะว่าเรามีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ สีผิวก็ไม่สม่ำเสมอ แถมยังมีปัญหารูขุมขนกว้างและมีหลุมสิวด้วย

ผิวหมองคล้ำ ใช้อะไรดี

จากนั้นคุณหมอก็ให้สแกนผิวหน้าเพื่อดูปัญหาที่แท้จริง พี่เจ้าหน้าที่จะพาเราไปทำความสะอาดหน้าก่อน จากนั้นก็กลับมาสแกนหน้าด้วยเครื่อง visia ที่ดูได้ลึกถึงปัญหาใต้ผิวหนังชั้นตื้นๆ และยังบอกด้วยว่าผิวเราเสี่ยงจะเป็นอะไรต่อในอนาคต เพื่อการเตรียมตัวดูแลผิวตั้งแต่เนิ่นๆ ค่ะ

การประเมินปัญหา คุณหมอบอกว่าการทำ Pico Laser ตอบโจทย์มากๆ เพราะมีคุณสมบัติในกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน รักษาฝ้า กระ รอยสิว และช่วยกระชับรูขุมขน ลดรอยหลุมสิวให้ตื้นขึ้น แถมผิวหน้ายังดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

จุดเด่นของ Pico Laser ก็มีเยอะมากๆ สามารถรับมือได้กับหลากหลายปัญหาเลยไม่ว่าจะเป็นปัญหาจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิว ริ้วรอยและแผลเป็น รอยแตกลาย ลบรอยสัก กระชับรูขุมขน กระ ฝ้า ได้ด้วยนะคะ

หลังจากพูดคุยและประเมินปัญหากับคุณหมอเสร็จ เราก็อดใจรอที่จะทำ Pico Laser ไม่ไหวแล้วค่ะ ขั้นตอนต่อไปก็เริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการฟื้นฟูผิวหน้า กระชับรูขุมขน ด้วยโปรแกรม Pico Laser กันเลย

ทำ Pico Laser ที่ไหนดี

ขั้นตอนการทำ Pico Laser 

เริ่มแรก เจ้าหน้าที่จะเก็บผมแล้วทำความสะอาดหน้าให้เราอีกครั้ง จากนั้นก็ทายาชาให้เราก่อนค่ะ บอกเลยว่าเจ้าหน้าที่บริการดีมาก ทายาชาที่หน้าเราแบบเบามือสุดๆ 

Pico Laser เจ็บไหม

พอรอจนยาชาออกฤทธิ์ เจ้าหน้าที่ก็จะเช็ดยาชาออก แล้วปิดตาเราเพื่อป้องกันแสงเลเซอร์ให้ จากนั้นคุณหมอจะเริ่มใช้เครื่อง Pico Laser มาปล่อยพลังงานบริเวณผิวหน้าที่มีปัญหาเลยค่ะ

ขั้นตอนการทำ Pico Laser

ระหว่างทำ Pico Laser ตอนแรกก็แอบกลัวเหมือนกันว่าจะเจ็บรึเปล่า แต่พอทำจริงๆ แล้วก็ไม่เจ็บอย่างที่คิดค่ะ แค่รู้สึกร้อนๆ จี๊ดๆ นิดหน่อย อยู่ในระดับที่ทนได้ค่ะ 

Pico Laser ช่วยเรื่องอะไร

หลังจากทำเสร็จ พี่เจ้าหน้าที่จะทาครีมกันแดดให้เราค่ะ ตอนแรกหน้าของเราจะมีความแดงๆ อยู่นิดนึง แต่คุณหมอบอกว่ารอยแดงจะค่อยๆ ลดลงไปเองภายใน 1 สัปดาห์

การดูแลตัวเองหลังทำเลเซอร์ Pico Laser 

หลังจากทำเลเซอร์ Pico Laser เสร็จแล้ว คุณหมอแนะนำว่าควรงดแต่งหน้าเป็นเวลา 4-6 ชั่วโมง และบำรุงผิวหน้าด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์เยอะๆ เพิ่มความชุ่มชื้น

และหลีกเลี่ยงการโดนแสงแดดโดยตรง สามารถทาครีมกันแดดได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่แนะนำให้เกา ถู หรือสัมผัสใบหน้าแรงๆ เพราะในช่วงแรกๆ ผิวหน้าของเราจะยังบอบบางอยู่นะคะ 

ผลลัพธ์หลังทำโปรแกรม Pico Laser

หลังจากทำโปรแกรม Pico Laser ไป 2 สัปดาห์ ก็เริ่มเห็นได้ชัดเลยค่ะว่าผิวหน้าดีขึ้นมาก ผิวดูเนียนใสขึ้น รูขุมขนก็รู้สึกว่ามันตื้นขึ้นจากเดิม แลดูกระจ่างใส เวลาแต่งหน้าก็ดูฉ่ำวาวด้วยค่ะ

รีวิวผลลัพธ์หลังทำ Pico Laser

ผลลัพธ์หลังทำ Pico Laser ครบ 14 วัน

บอกเลยว่าการทำ Pico Laser แค่ครั้งเดียวจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนขนาดนี้ มันดีจริงๆ และถ้าอยากให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนกว่านี้คุณหมอก็แนะนำให้กลับมาทำต่อเนื่องเดือนละ 1 ครั้ง ประมาณ 4-5 เดือน แต่สำหรับเรา ผลลัพธ์ที่ได้ตั้งแต่ครั้งแรกก็ถือว่าสุดปังแล้ว

บรรยากาศของ The Peaches Clinic

บรรยากาศของ The Peaches Clinic ถือว่าตกแต่งสวยงามน่าเข้ามาใช้บริการมากๆ ค่ะ ด้านในสะอาดสะอ้าน มีการแบ่งห้องเป็นสัดส่วน ทำให้รู้สึกมีความเป็นส่วนตัว แถมเค้ายังมีเครื่องดื่มและขนมต่างๆ ให้บริการระหว่างรอคิวด้วย

บรรยากาศของ The Peaches Clinic

ในเรื่องการให้บริการของที่นี่ก็ดีไม่แพ้กันเลยค่ะ เจ้าหน้าที่ทุกคนคอยดูแลและให้บริการเราเป็นอย่างดี คุณหมอเองก็มีความชำนาญ ให้คำปรึกษาละเอียด ตรงจุด ช่วยเลือกโปรแกรมที่เหมาะกับเราจริงๆ ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาดีสุดๆ ไปเลยค่ะ

สำหรับใครที่อยากฟื้นฟูผิวหน้า จบปัญหาผิว เราแนะนำโปรแกรม Pico Laser ฟื้นฟูผิวคล้ำ กระชับรูขุมขน ที่ The Peaches Clinic เลยค่ะ ผลลัพธ์ปังแน่นอน

ผู้ใช้บริการโปรแกรม Pico Laser ฟื้นฟูผิวคล้ำ กระชับรูขุมขน ที่ The Peaches Clinic

ยิ่งถ้าจองแพ็กเกจผ่าน HDmall.co.th ก็จะได้ทั้งส่วนลดและโปรโมชั่นดีๆ ของ The Peaches Clinic อีกด้วย ขั้นตอนการจองไม่ยุ่งยาก มีแอดมินคอยจัดการให้หมด รับรองว่าคุ้มค่าต่อการลงทุนจริงๆ ค่ะ

Scroll to Top