review eye lash extension volume at laks thai beauty by jiratida lertpimonpan3

รีวิวต่อขนตาแบบวอลลุ่ม ที่ Laks Thai Beauty

หลายเดือนก่อนเราได้อ่านรีวิวต่อขนตาแบบคลาสสิกที่ Laks Thai Beauty บนเว็บ HDmall.co.th  แล้วอยากต่อตามมากๆ ค่ะ ก็เลยจองดีลนี้ไปทำทันที แต่พอต่อมาแล้วรู้สึกว่าการต่อแบบคลาสสิกให้ลุคส์ที่ดูเป็นธรรมชาติมากเกินไป ทำให้เรายังไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ค่ะ

พอช่วงนี้ใกล้จะไปเที่ยวพักผ่อนก็เลยอยากต่อขนตาอีกรอบ เพื่อเพิ่มความสวย ความมั่นกันสักหน่อย รอบนี้เลยคิดว่าอยากจะเปลี่ยนมาต่อขนตาแบบวอลลุ่มแทนค่ะ เพราะการต่อขนตาแบบวอลลุ่มแบบนี้ทำให้ขนตาดูหนาขึ้นกว่าแบบคลาสสิก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการขนตาแน่นๆ ปังๆ ด้วย

โดยครั้งนี้เราเลือกใช้บริการ ต่อขนตาแบบวอลลุ่ม ที่ Laks Thai Beauty บน HDmall.co.th เหมือนเดิมเลย เพราะร้านนี้ราคาไม่แพง อยู่ใกล้บ้าน แถมยังใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุชด้วย ที่สำคัญคือพนักงานที่นี่มือเบามากๆ ต่อมาแล้วไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ ประทับใจมากๆ

Laks Thai Beauty

สำหรับขั้นตอนการจองดีลก็ง่ายมากเลยค่ะ เราสามารถทักไปหาแอดมินเพื่อจองดีลพร้อมทำนัดกับทางร้านแล้วตัดบัตรเครดิตชำระเงินที่ไลน์ @HDcoth ได้เลย หลังจากนี้ก็รอรับคูปองยืนยันการจองทางอีเมลของเราค่ะ

พอไปถึงที่ Laks Thai Beauty เราก็แสดงคูปองที่ได้จาก HDmall.co.th ให้พนักงานหน้าเคาน์เตอร์ดูได้เลย เสร็จแล้วเค้าก็พาเราเข้าไปที่ห้องต่อขนตาเลยค่ะ

ขั้นตอนการต่อขนตาแบบวอลลุ่ม ที่ Laks Thai Beauty

อันดับแรกพนักงานจะถามเราก่อนว่าอยากได้ขนตารูปทรงและความยาวประมาณไหน จากนั้นเค้าก็จะเริ่มทำความสะอาดบริเวณตาของเรา เสร็จแล้วก็ถ่ายรูปขนตาก่อนทำเก็บไว้เป็นภาพ Before และ After 

ขั้นตอนการต่อขนตาแบบวอลลุ่ม

จากนั้นก็เริ่มการต่อขนตา โดยพนักงานจะเอาเทปมาติดที่ใต้ตาและหนังตาบน หลังจากนั้นก็เริ่มต่อขนตาให้ค่ะ ในระหว่างที่ต่อขนตาก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บหรือแสบตาเลย สบายมากๆ ใช้เวลาต่อขนตาไปทั้งหมดประมาณชั่วโมงครึ่งก็เสร็จแล้ว 

หลังจากต่อขนตาเสร็จก็ถูกใจเหมือนเดิมเลย ได้ขนตาออกมาทรงสวยดูหนาขึ้นตามที่ต้องการเป๊ะๆ ที่สำคัญขนตาที่ต่อมาก็เบาสบาย แถมติดทนนานมากๆ ค่ะ นอกจากนี้ทางร้านยังมีแปรงปัดขนตาพร้อมคู่มือการใช้งานแถมมาด้วยค่ะ

สำหรับการดูแลขนตาหลังต่อเสร็จเพื่อให้ขนตาที่ต่อมาอยู่ทรงสวย พนักงานแนะนำว่าไม่ควรให้ขนตาโดนน้ำภายใน 2-4 ชั่วโมงหลังจากต่อขนตา ไม่ควรขยี้ตา ถอน หรือดึงขนตาปลอมออก เพราะอาจจะทำให้ขนตาจริงหลุดติดมาด้วย

นอกจากนี้เราจะต้องหมั่นแปรงขนตาอย่างสม่ำเสมอ หลีกเลี่ยงการดัดขนตาหรือปัดมาสคาร่าและหลีกเลี่ยงการอาบน้ำที่ทำให้น้ำโดนขนตาโดยตรงนะคะ

บรรยากาศของ Laks Thai Beauty

สำหรับบรรยากาศภายใน Laks Thai Beauty ด้านในร้านก็ดูสะอาดสะอ้านน่าใช้บริการมากค่ะ ผู้คนไม่พลุกพล่าน ไม่ต้องรอคิวนาน ส่วนพนักงานที่นี่ก็น่ารักเป็นกันเอง ที่สำคัญคือมือเบามากๆ ค่ะ โดยรวมแล้วประทับใจเหมือนเดิมเลย

ต่อขนตา ที่ไหนดี

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังอยากต่อขนตา เราแนะนำที่ Laks Thai Beauty เลย รับรองว่าสวยโดนใจ แถมติดทนนานมาก พร้อมจองดีลทำนัดผ่าน HDmall.co.th ได้เลยค่ะ ในนี้เค้ารวบรวมโปรโมชั่นแพ็กเกจด้านความงามราคาดีๆ ไว้เพียบ

Scroll to Top