review discovery pico laser at drpang skin clinic by mana ardapisit19

ปิดตำนานหลุมสิว 14 ปี! รีวิวรักษาหลุมสิว ด้วยโปรแกรม Discovery Pico ที่ Dr.Pang Skin Clinic

ใครที่มีปัญหาหลุมสิว เป็นรอยสิวมานาน รักษายังไงก็ไม่หาย ผมมีตัวช่วยดีๆ ที่พิสูจน์มาให้แล้วครับ ตัวช่วยที่ว่านี้ก็คือ โปรแกรม Discovery Pico Laser นั่นเอง บอกเลยว่าที่ผมหน้าใสขึ้นได้แบบทุกวันนี้ก็เพราะนวัตกรรมนี้ช่วยไว้!

ผมเป็นคนนึงที่เคยเผชิญกับปัญหาหลุมสิวมาก่อนครับ เป็นมาตั้งแต่ช่วงม.ปลาย ถ้านับมาถึงตอนนี้ก็ราวๆ 14 ปีได้แล้ว เป็นปัญหาผิวที่ทรมานและกวนใจมานานมาก

ก่อนหน้านี้ผมก็เคยลองรักษาหลุมสิวมาแล้วหลายวิธี ไม่ว่าหัตถการอะไรที่เค้าว่าดี ช่วยรักษาหลุมสิวได้ ผมลองมาหมดแล้วครับ แต่สุดท้ายหลุมสิวก็ยังไม่ดีขึ้นสักที

จนผมได้เข้ามาปรึกษากับคุณหมอแป้งที่ Dr.Pang Skin Clinic ซึ่งคุณหมอก็เป็นแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนัง วุฒิบัตร ตจวิทยา รับรองโดยแพทยสภา และต่อยอดเฉพาะทางด้านหัตถการทางผิวหนังและเลเซอร์ รับรองโดยแพทย์สภาเช่นเดียวกัน เลยทำให้ผมมั่นใจและไว้วางใจเลือกมารักษาหลุมสิวที่นี่ครับ

หมอแป้งที่ Dr.Pang Skin Clinic

มาตอนนี้ก็ครบกำหนด 1 เดือนแล้ว ผมเลยจะกลับมาทำ Discovery Pico กับคุณหมอแป้งกันต่อ และรอบนี้ผมก็ถือโอกาสพาเพื่อนๆ มาดูรีวิวการรักษาหลุมสิว ด้วยโปรแกรม Discovery Pico แบบละเอียดทุกขั้นตอนด้วย เผื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับคนที่มีปัญหาหลุมสิวครับ

Dr.Pang Skin Clinic

รีวิวรักษาหลุมสิว ด้วยโปรแกรม Discovery Pico ที่ Dr.Pang Skin Clinic

พอมาถึงคลินิก ใครที่เข้ามาใช้บริการที่นี่เป็นครั้งแรกก็จะต้องติดต่อเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์พร้อมกับลงทะเบียนลูกค้าใหม่ก่อนนะครับ

หลังจากลงทะเบียนเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะพาเข้าไปพบคุณหมอเพื่อปรึกษาปัญหาผิวหน้าทันที จะบอกว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนน่ารักมาก ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี พูดจาไพเราะสุดๆ

Dr.Pang Skin Clinic ดีไหม

อันดับแรก คุณหมอจะตรวจสภาพผิวหน้าของเราก่อนว่ามีปัญหาหลุมสิวแบบไหน เหมาะกับการรักษาหลุมสิวด้วยวิธีอะไร 

ซึ่งในเคสของผมก็มีปัญหาหลุมสิวทุกประเภทเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น Ice Pick Scare, Box Scare หรือแม้กระทั่ง Rolling Scar คุณหมอเลยแนะนำให้รักษาหลุมสิวด้วยโปรแกรม Discovery Pico Laser

Discovery Pico Laser คืออะไร?

หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าโปรแกรม Discovery Pico คืออะไร? จากที่คุณหมออธิบายให้ฟัง Discovery Pico Laser ก็เป็นนวัตกรรมที่ใช้ในการรักษาปัญหาผิว เช่น ฝ้า, กระ, จุดด่างดำ, รอยแผลเป็นจากสิว รวมถึงหลุมสิว

โดยนวัตกรรมนี้จะใช้หลักการของเลเซอร์ Picosecond ที่มีความยาวคลื่นสั้นมาก เพื่อยิงพลังงานเลเซอร์ไปที่ผิวหนังแล้วทำให้เซลล์ผิวหนังที่มีปัญหาแตกตัวออกอย่างรวดเร็วจนถูกกำจัดออกจากร่างกายด้วยระบบภูมิคุ้มกัน

ข้อดีของ Discovery Pico คือ มีประสิทธิภาพในการรักษาสูง มีความแม่นยำ รักษาหลุมสิวได้ทุกประเภท เหมาะกับทุกสภาพผิว ที่สำคัญคือเป็นนวัตกรรมรักษาหลุมสิวที่เห็นผลไวและใช้เวลาพักฟื้นไม่นานครับ

Discovery Pico คืออะไร

สำหรับการรักษาหลุมสิวในแต่ละครั้ง คุณหมอบอกว่าหลุมสิวจะค่อยๆ ตื้นขึ้นทีละนิด ทั้งนี้จำนวนครั้งในการรักษาของแต่ละคนจะไม่เท่ากันนะครับ ขึ้นอยู่กับปัญหาผิวและสภาพผิวหน้าของแต่ละคนด้วย

อย่างของผมตอนนี้ก็เข้ามารักษาเป็นครั้งที่ 3 แล้ว แต่บอกเลยว่าผลลัพธ์ที่ได้จาก 2 ครั้งแรกดีขึ้นจากเดิมมากๆ ประทับใจสุดๆ ไปเลยครับ

ขั้นตอนการทำ Discovery Pico Laser

หลังจากพูดคุยกับคุณหมอเสร็จแล้ว เราก็มาเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการทำ Discovery Pico กันเลยครับ

สำหรับขั้นตอนการทำ Discovery Pico อันดับแรกเจ้าหน้าที่จะพาเข้าไปที่ห้องทำหัตถการพร้อมกับเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าและแปะยาชาทิ้งไว้ก่อนประมาณ 1 ชั่วโมง

Discovery Pico เจ็บไหม

พอยาชาออกฤทธิ์แล้ว เจ้าหน้าที่จะเช็ดยาชาออกพร้อมกับปิดตาเพื่อป้องกันแสงเลเซอร์ให้ และคุณหมอก็จะเริ่มนำหัวปล่อยพลังงานของเครื่อง Discovery Pico มายิงบริเวณผิวหน้าเลย

การทำ Discovery Pico ของที่นี่ คุณหมอแป้งจะไม่จำกัดจำนวนช็อตในการทำและเลือกใช้ทั้งหมด 4 โหมดครับ ซึ่งในแต่ละโหมดจะมีส่วนช่วยในการแก้ปัญหาผิวที่แตกต่างกัน ดังนี้ 

  • โหมดหน้ากระจ่างใส ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดรอยดำ ผิวดูกระจ่างใส
  • โหมดรูขุมขน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยกระชับรูขุมขน
  • โหมดหลุมสิว ช่วยรักษาหลุมสิว ริ้วรอย
  • โหมดฝ้า กระ เหมาะสำหรับคนที่มีเม็ดสี เช่น กระตื้น, กระแดด และกระลึก

ระหว่างทำ Discovery Pico Laser หลายคนอาจจะกังวลว่า Discovery Pico เจ็บไหม? เพราะเคยเห็นภาพคนทำแล้วหน้าแดงมาก กลัวว่าจะเจ็บ

ผมบอกเลยว่าการทำ Discovery Pico ไม่เจ็บอย่างที่คิดครับ แค่รู้สึกร้อนๆ จี๊ดๆ นิดหน่อย เพราะก่อนหน้านี้คุณหมอมีการแปะยาชาให้แล้ว รวมถึงระหว่างทำเจ้าหน้าที่ก็จะคอยเป่าลมเย็นให้ด้วย ช่วยบรรเทาความเจ็บไปได้เยอะเลยครับ

รีวิวรักษาหลุมสิว

โดยรวมใช้เวลาทำ Discovery Pico Laser ประมาณ 15 นาทีก็เสร็จแล้วครับ แถมครั้งนี้คุณหมอก็ใช้พลังงานไปทั้งหมด 6,000 กว่าช็อตด้วย เรียกได้ว่ายิงแบบไม่หวงช็อตกันเลยทีเดียว

หลังจากทำ Discovery Pico เสร็จทันที หน้าของเราจะมีความแดงหน่อยนะครับ คุณหมอบอกว่าเป็นเรื่องปกติของการทำ Discovery Pico อยู่แล้ว ไม่ต้องตกใจไป

รีวิวรักษาหลุมสิว โปรแกรม Discovery Pico

แต่เพื่อช่วยลดอาการอักเสบ บวมแดง เจ้าหน้าที่จะมาสก์หน้าพร้อมกับฉายแสง Light Heal และทาครีมบำรุงผิวให้ปิดท้าย หลังจากนั้นเดี๋ยวรอยแดงก็จะค่อยๆ ลดลงไปเองภายใน 1 อาทิตย์ครับ

ฉายแสง Light Heal

การดูแลตัวเองหลังทำ Discovery Pico

หลังทำ Discovery Pico คุณหมอแนะนำให้งดแต่งหน้าเป็นเวลา 24 ชั่วโมง และควรบำรุงผิวหน้าด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์เยอะๆ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น

นอกจากนี้ก็ควรหลีกเลี่ยงการโดนแสงแดดโดยตรง โดยสามารถทาครีมกันแดดได้ตามปกติ ที่สำคัญเลยก็คือห้ามเกา ถู หรือสัมผัสใบหน้าแรงๆ เพราะในช่วงแรกผิวหน้าของเราจะยังบอบบางอยู่ครับ

ผลลัพธ์หลังทำ Discovery Pico

สำหรับผลลัพธ์หลังทำ Discovery Pico ครั้งที่ 3 บอกเลยว่าผลลัพธ์ที่ได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เลยครับ ตอนนี้หลุมสิวของผมดูตื้นขึ้น รอยสิวจางลง แถมหน้ายังดูกระจ่างใส รูขุมขนก็กระชับขึ้นอีก

ผลลัพธ์หลังรักษาหลุมสิว โปรแกรม Discovery Pico

เปรียเทียบก่อนและหลังรักษาหลุมสิว โปรแกรม Discovery Pico

จากที่เคยรักษาด้วยวิธีอื่นๆ มาแล้วแต่ผลลัพธ์ยังไม่เป็นที่น่าพอใจ มาเจอการรักษาด้วยโปรแกรม Discovery Pico Laser กับคุณหมอแป้งนี่จบเลยครับ ตอนนี้กล้าโชว์ผิวหน้าได้อย่างมั่นใจแล้ว

บรรยากาศของ Dr.Pang Skin Clinic

บรรยากาศของ Dr.Pang Skin Clinic ด้านในก็มีพื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศสบาย ดูอบอุ่น มีการแบ่งห้องเป็นสัดส่วน ทำให้ผมรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัว แถมที่นี่เค้ายังมีเครื่องดื่มและขนมต่างๆ ให้บริการระหว่างรอคิวด้วย ดีมากๆ 

บรรยากาศของ Dr.Pang Skin Clinic

บรรยากาศด้านใน Dr.Pang Skin Clinic

นอกจากบรรยากาศที่ดีแล้ว การเดินทางมาคลินิกก็ง่ายและสะดวกสบายสุดๆ เพราะที่นี่เค้ามีที่จอดรถให้บริการฟรี ส่วนคนที่ไม่มีรถส่วนตัวก็สามารถเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีเอกมัยได้เลยครับ

และที่ผมชอบสุดๆ ก็คือการให้บริการของที่นี่ เจ้าหน้าที่ทุกคนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เอาใจใส่ คุณหมอเองก็เก่ง สามารถประเมินปัญหาได้อย่างตรงจุด ใส่ใจทุกขั้นตอน มั่นใจได้เลยว่าคุณหมอจัดเต็มให้แบบไม่มีกั๊ก โดยรวมแล้วประทับใจมากครับ

สุดท้ายนี้สำหรับใครที่มีปัญหาหลุมสิวแบบผม จากประสบการณ์ที่เคยรักษามาแล้วหลายวิธี ผมแนะนำให้มารักษาหลุมสิว ด้วยโปรแกรม Discovery Pico ที่ Dr.Pang Skin Clinic เลยครับ รับรองว่าให้ความใส่ใจและดูแลเสมือนครอบครัวจริงๆ

ผู้ใช้บริการรักษาหลุมสิว โปรแกรม Discovery Pico ที่ Dr.Pang Skin Clinic

ใครที่กังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ที่นี่ก็มีโปรโมชัน HDpay ที่ให้ทุกคนสามารถผ่อนชำระค่าบริการแบบสบายกระเป๋า 0% นานสูงสุด 10 เดือนด้วยนะครับ ใครที่สนใจสามารถแจ้งกับเจ้าหน้าที่ของทางคลินิกได้เลย

Scroll to Top