review dengue vaccine at phyathai 2 hospital by nithinee trironnarith5

รีวิวฉีดวัคซีนป้องกันไข้เลือดออก ที่ โรงพยาบาลพญาไท 2

เมื่อปีก่อนครอบครัวเราป่วยเป็นโรคไข้เลือดออกพร้อมกัน 3 คนเลยค่ะ พอมาช่วงนี้ต้องทำกิจกรรมอยู่ที่มหาลัยกันจนดึกแล้วรู้สึกว่ายุงที่ตึกเยอะมาก ทำให้กลัวจะเป็นโรคไข้เลือดออกกันอีก พวกเราเลยตัดสินใจกันว่าจะไปฉีดวัคซีนป้องกันไข้เลือดออกพร้อมกันค่ะ 

ปกติพวกเราจะซื้อดีลกับทาง HDmall.co.th เป็นประจำอยู่แล้ว พวกเราจึงให้พี่สาวเป็นคนเลือกดูราคาแพ็กเกจฉีดวัคซีนป้องกันไข้เลือดออกในเว็บนี้ 

แต่ก็สะดุดตากับโปรโมชั่นคอร์สฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้เลือดออก 3 เข็ม ที่ โรงพยาบาลพญาไท 2 เพราะราคาดีมากๆ แถมใกล้บ้าน เดินทางสะดวกเลยเลือกใช้บริการของที่นี่

ส่วนการจองดีลพี่สาวเป็นคนจัดการให้ทั้งหมด พวกเราจองเป็นแบบแคชแบ็กกันค่ะ เริ่มแรกก็แจ้งแพ็กเกจที่จะจองกับแอดมินทางไลน์ ต่อด้วยทำนัดหมายแล้วรอรับคูปองยืนยันการจองทางอีเมล จากนั้นในวันเข้ารับบริการก็ชำระเงินกับทางโรงพยาบาลได้เลย

ส่วนการรับส่วนลดแบบแคชแบ็กก็แค่เอาใบเสร็จจากโรงพยาบาลมาส่งให้กับแอดมินทางไลน์ก็เสร็จเรียบร้อยค่ะ

ขั้นตอนฉีดวัคซีนป้องกันไข้เลือดออก ที่ โรงพยาบาลพญาไท 2

พอไปถึงที่โรงพยาบาล ก็สามารถติดต่อยื่นคูปองที่ได้จาก HDmall.co.th กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายเวชระเบียนก่อนเลย จากนั้นเจ้าหน้าที่จะให้ลงทะเบียนประวัติผู้ป่วยใหม่ ต่อด้วยชั่งน้ำหนักและวัดความดัน เสร็จแล้วก็เข้าไปพบคุณหมอที่คลินิกอายุรกรรมค่ะ

ฉีดวัคซีนป้องกันไข้เลือดออก ที่ไหนดี

ก่อนที่จะเริ่มฉีดวัคซีนคุณหมอจะสอบถามก่อนว่าเราเคยป่วยเป็นโรคไข้เลือดออกมาก่อนไหม จากนั้นก็อธิบายให้ฟังว่าวัคซีนป้องกันไข้เลือดออกนั้นจะต้องฉีดทั้งหมด 3 เข็ม โดยจะเว้นระยะห่างกันเข็มละ 6 เดือน 

จากนั้นพยาบาลจะเอาวัคซีนมาฉีดให้ค่ะ ส่วนตัวเราเป็นคนที่กลัวเข็มมากๆ อยู่แล้ว ตินที่ฉีดพยาบาลเลยคอยชวนคุยให้คลายกังวลลง 

ขั้นตอนการฉีดวัคซีนป้องกันไข้เลือดออก

หลังฉีดเสร็จจะมีอาการปวดหน่วงๆ แขนนิดหน่อย แต่ก็ไม่มีอาการข้างเคียงอื่นๆ จากนั้นก็ออกมาชำระค่าบริการแล้วกลับบ้านได้เลยค่ะ โดยรวมแล้วใช้เวลาทั้งหมดประมาณ 30 นาทีก็เสร็จเรียบร้อย

บรรยากาศของโรงพยาบาลพญาไท 2

สำหรับบรรยากาศภายใน โรงพยาบาลพญาไท 2 ก็สะอาดสะอ้าน ผู้คนไม่พลุกพล่าน ด้านการให้บริการก็ได้รับการต้อนรับที่ดีตั้งแต่เข้ามาเลยค่ะ ที่สำคัญพยาบาลที่นี่มือเบามากๆ 

ผู้ใช้บริการฉีดวัคซีนป้องกันไข้เลือดออก ที่ โรงพยาบาลพญาไท 2

ใครที่กำลังสนใจอยากฉีดวัคซีนป้องกันไข้เลือดออก เราแนะนำโรงพยาบาลพญาไท 2 เลยค่ะ รับรองว่าสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องรอคิวนาน พร้อมจองแพ็กเกจได้ที่ HDmall.co.th ได้เลย ที่นี่เค้ารวบรวมโปรโมชั่นราคาดีจากหลายๆ ที่เอาไว้เยอะมาก แถมซื้อดีลไว้ก่อนค่อยจ่ายทีหลังแบบเราก็ได้นะคะ

Scroll to Top