review dengue vaccine at phyathai 2 hospital by chanarat trironnarith4

รีวิวฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้เลือดออก ที่ โรงพยาบาลพญาไท 2

ช่วงนี้เรากับพี่ๆ ต้องทำกิจกรรมอยู่ที่มหาลัยกันจนดึก ซึ่งรอบๆ อาคารเรียนก็มียุงลายเยอะมากๆ พวกเรา 3 คนก็เลยตัดสินใจว่าจะไปฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้เลือดออกด้วยกัน เพราะกลัวจะกลับไปป่วยกันอีก 

ปกติครอบครัวเราจะใช้บริการกับทาง HDmall.co.th อยู่แล้ว พี่สาวก็เลยลองเข้ามาดูแพ็กเกจหาราคาฉีดวัคซีนป้องกันไข้เลือดออกในนี้ดูก่อนค่ะ 

โดยครั้งนี้พวกเราเลือกจองคอร์สฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้เลือดออก 3 เข็ม ที่ โรงพยาบาลพญาไท 2 หลังจากเลือกแพ็กเกจได้แล้ว ก็ส่งข้อมูลทำนัดกับแอดมินทางไลน์ เสร็จแล้วก็รอรับคูปองยืนยันการจองทางอีเมล ส่วนค่าบริการก็จ่ายทีหลังในวันเข้ารับบริการได้เลย

รีวิวฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้เลือดออก ที่ โรงพยาบาลพญาไท 2

พอมาถึงโรงพยาบาลพญาไท 2 เราจะต้องติดต่อที่ฝ่ายเวชทะเบียนเพื่อยื่นคูปองที่ได้รับจาก HDmall.co.th ให้กับเจ้าหน้าที่ จากนั้นก็กรอกข้อมูลทำประวัติผู้ป่วยใหม่ ถัดไปก็ชั่งน้ำหนัก วัดความดัน เสร็จแล้วก็ขึ้นไปรับบริการที่คลินิกอายุรกรรมกันค่ะ

ฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้เลือดออก ที่ไหนดี

พอมาถึงที่คลินิกอายุรกรรม ก็รอคุณหมอแป๊บเดียว พี่พยาบาลก็ออกมาเรียกให้เข้าไปคุยกับคุณหมอเลยค่ะ

โรงพยาบาลพญาไท 2

อันดับแรก คุณหมอจะซักประวัติการฉีดวัคซีนก่อน พร้อมทั้งอธิบายให้ฟังว่าเราจะต้องฉีดวัคซีนกี่เข็ม ระหว่างนี้ถ้าเรามีข้อสงสัยอะไรก็สามารถสอบถามกับคุณหมอได้ทันที 

ซึ่งการฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้เลือดออก คุณหมอแนะนำว่าเราจะต้องฉีดวัคซีนทั้งหมด 3 เข็ม โดยแต่ละเข็มจะเว้นระยะห่างกันเข็มละ 6 เดือนค่ะ ที่สำคัญวัคซีนชนิดนี้สามารถฉีดได้ตั้งแต่ช่วงอายุ 9-45 ปีเลย

หลังจากที่พูดคุยกับคุณหมอเสร็จแล้ว พี่พยาบาลก็จะเอาวัคซีนไข้เลือดออกเข็มแรกมาฉีดให้เลยค่ะ ตอนที่ฉีดไม่รู้สึกเจ็บเลย พยาบาลที่นี่มือเบามากๆ 

ผู้ใช้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้เลือดออก ที่ โรงพยาบาลพญาไท 2

พอหลังฉีดเสร็จจะมีอาการปวดหน่วงๆ แขนนิดหน่อยเท่านั้นค่ะ จากนั้นก็ออกมาชำระค่าบริการแล้วสามารถกลับบ้านได้เลยค่ะ โดยรวมใช้เวลาประมาณ 30 นาทีก็เสร็จแล้ว

บรรยากาศของ โรงพยาบาลพญาไท 2

สำหรับบรรยากาศของ โรงพยาบาลพญาไท 2 ด้านในก็สะอาดสะอ้าน ตกแต่งเรียบง่ายและสบายตา ทำให้รู้สึกไม่อึดอัดดีค่ะ 

บรรยากาศของ โรงพยาบาลพญาไท 2

ส่วนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ก็ต้อนรับเราดีมากๆ ทุกคนน่ารักเป็นกันเอง คุณหมอก็ใจดี หากสงสัยอะไรก็สามารสอบถามได้เลย โดยรวมแล้วประทับใจมากๆ 

ใครที่กำลังสนใจอยากฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้เลือดออกแบบเราอยู่ ก็แนะนำให้ลองเข้ามาเลือกดูแพ็กเกจได้บน HDmall.co.th เลยค่ะ ในนี้เค้ารวบรวมแพ็กเกจและโปรโมชั่นราคาดีๆ จากคลินิก และโรงพยาบาลไว้อยู่เพียบเลยค่ะ คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

Scroll to Top