review cut excess fat with cool slim at cher clinic by tanawan detchusananart14

รีวิวโปรแกรม Cool Slim กำจัดไขมันส่วนเกินด้วยความเย็นติดลบ 10 องศา!!! ที่ Cher Clinic

เชื่อว่ามีคุณแม่หลังคลอดหลายคนที่ต้องเจอกับปัญหาไขมันส่วนเกิน ทำให้หน้าท้องไม่กระชับ พุงใหญ่ พุงยื่น ใส่ชุดอะไรก็ดูไม่สวย แถมยังรู้สึกไม่สบายตัวอีก เราเองก็เป็นหนึ่งคนที่เจอกับปัญหานี้เหมือนกันค่ะ

ที่ผ่านมาลองลดไขมันมาแล้วหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย ควบคุมอาหารการกิน หรือแม้กระทั่งฉีดสลายไขมัน แต่สุดท้ายผลลัพธ์ที่ได้ก็ยังไม่น่าพอใจเท่าไหร่ แถมยังต้องใช้เวลานานด้วยกว่าจะเห็นผล

วิธีลดไขมันส่วนเกิน

ด้วยความที่อยากมีหุ่นเฟิร์มกระชับ กลับมาใส่ชุดสวยๆ ได้ไวๆ เราเลยมองหาวิธีที่จะช่วยสลายไขมันส่วนเกินที่น่าสนใจดู จนได้มาเจอกับโปรแกรม Cool Slim กำจัดไขมันส่วนเกินด้วยความเย็น ที่ Cher Clinic 

ซึ่งโปรแกรมนี้ก็น่าสนใจมากๆ เพราะเป็นการกำจัดไขมันส่วนเกินใต้ผิวหนังด้วยความเย็นติดลบ 10 องศา ช่วยสลายไขมันได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้นหลังทำ ใช้เวลาไม่นาน ที่สำคัญคือสามารถเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนด้วย

นอกจากนี้ที่ Cher Clinic ยังมีหลายสาขาให้เลือกใช้บริการ ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก แถมคลินิกยังใช้เครื่องมือได้ที่มาตรฐาน ดูแลโดยผู้ชำนาญการ เราเลยรู้สึกมั่นใจและเลือกใช้บริการที่นี่ทันทีค่ะ

รีวิวโปรแกรม Cool Slim กำจัดไขมันส่วนเกินด้วยความเย็น ที่ Cher Clinic

ครั้งนี้เราเลือกเข้ามาใช้บริการที่ Cher Clinic สาขาสามย่านมิตรทาวน์ค่ะ การเดินทางมาที่นี่ก็ง่ายมาก อยู่ใจกลางเมือง สามารถนั่ง MRT มาลงที่สถานีสามย่านแล้วใช้ทางออก 2 ได้เลย หรือใครที่ขับรถมาเองก็มีที่จอดรถให้บริการเพียบ

พอมาถึงก็เข้าไปติดต่อเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์ว่ามาใช้บริการโปรแกรม Cool Slim ได้เลย จากนั้นก็ลงทะเบียนทำประวัติกับทางคลินิกให้เรียบร้อยก่อน

Cher Clinic รีวิว

หลังจากลงทะเบียนเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะพาไปเปลี่ยนเป็นชุดคลุมของทางคลินิกพร้อมกับวัดรอบเอวก่อนทำให้ ซึ่งของเราก็วัดรอบเอวออกมาได้ที่ 84 เซนติเมตรค่ะ

เจ้าหน้าที่บอกว่าหลังทำ Cool Slim รอบเอวจะลดลงได้อีกประมาณ 1-2 เซนติเมตรเลย เพราะนอกจากโปรแกรมนี้จะได้กำจัดไขมันส่วนเกินด้วย Cool Slim แล้ว ยังได้กระชับสัดส่วนด้วยคลื่นความถี่วิทยุ RF และสลายไขมันส่วนเกินด้วยเลเซอร์ Lipo อีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่าและเห็นผลลัพธ์ได้แน่นอนจริงๆ ค่ะ

ก่อนทำ Cool Slim

พอได้ยินแบบนี้แล้ว เราก็เริ่มมีความหวังขึ้นมาทันทีว่าหน้าท้องจะต้องกลับมากระชับเหมือนเดิมแน่ๆ ขั้นตอนต่อไปก็ไปเริ่มกำจัดไขมันส่วนเกินด้วยโปรแกรม Cool Slim กันเลย

ขั้นตอนการทำ Cool Slim

เริ่มแรกจะเป็นการกำจัดไขมันส่วนเกินด้วยโปรแกรม Cool Slim ค่ะ โดยเจ้าหน้าที่จะนำเจลมาทาทั่วๆ บริเวณหน้าท้อง พร้อมกับนำแผ่นเจลมาปิดหน้าท้องทับอีกทีเพื่อป้องกันไม่ให้รู้สึกเจ็บระหว่างทำ

ขั้นตอนการทำ Cool Slim

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จะนำหัวอุปกรณ์ของเครื่อง Cool Slim มาติดไว้ที่หน้าท้องพร้อมกับตั้งค่าระดับพลังงานที่เหมาะสม ระหว่างที่เครื่องทำงานเราก็นอนเล่นมือถือรอชิลๆ ได้เลย

Cool Slim ดีไหม

สำหรับคนที่กังวลหรือกลัวว่าจะเจ็บ เราจะบอกว่าตอนทำสบายมากๆ ให้ความรู้สึกเหมือนมีคนมานวดๆ บีบๆ ที่หน้าท้อง ไม่ได้รู้สึกเจ็บหรือแสบเลยค่ะ แถมขั้นตอนนี้ใช้เวลาทำประมาณ 30 นาทีก็เสร็จแล้ว

ขั้นตอนกระชับสัดส่วนด้วยคลื่นความถี่วิทยุ RF

ขั้นตอนต่อมาจะเป็นการกระชับสัดส่วนด้วยคลื่นความถี่วิทยุ RF โดยเครื่องนี้จะปล่อยคลื่นวิทยุความถี่สูงทะลุผ่านผิวชั้นบนเพื่อไปเพิ่มอุณหภูมิของผิวหนัง สามารถช่วยสลายไขมันและกระตุ้นให้มีการสร้างคอลลาเจนได้

ขั้นตอนการทำ เริ่มแรกเจ้าหน้าที่จะลงเจลเย็นๆ ที่บริเวณหน้าท้องให้ก่อน จากนั้นก็ใช้หัวปล่อยพลังงานคลื่นความถี่วิทยุ RF มานวดวนๆ บริเวณหน้าท้องเพื่อสลายไขมัน

ขั้นตอนกระชับสัดส่วนด้วยคลื่นความถี่วิทยุ RF

ความรู้สึกตอนทำก็สบายมากๆ เหมือนกันค่ะ จะรู้สึกอุ่นๆ ที่หน้าท้องนิดหน่อยแต่โดยรวมแล้วไม่รู้สึกเจ็บเลย แถมใช้เวลาทำแค่ 15 นาทีก็เสร็จแล้วค่ะ

ขั้นตอนสลายไขมันส่วนเกินด้วยเลเซอร์ Lipo

มาถึงขั้นตอนสุดท้ายนั่นก็คือการสลายไขมันส่วนเกินด้วยเลเซอร์ Lipo ค่ะ สำหรับขั้นตอนนี้เจ้าหน้าที่จะนำแผ่นอินฟราเรดที่มีลักษณะคล้ายกับเข็มขัดมาวางรอบๆ หน้าท้อง 

จากนั้นก็เปิดเครื่องเพื่อให้แผ่นอินฟราเรดปล่อยพลังงานแสงเลเซอร์ออกมา โดยระหว่างนี้เราก็นอนรอสบายๆ ได้เลย

ขั้นตอนสลายไขมันส่วนเกินด้วยเลเซอร์ Lipo

สำหรับการสลายไขมันส่วนเกินด้วยเลเซอร์ Lipo เจ้าหน้าที่บอกว่าจะช่วยสลายเซลล์ไขมันส่วนเกินได้โดยการขับออกมาทางระบบขับถ่ายของเสียของร่างกาย เช่น เหงื่อ หรือปัสสาวะ

นอกจากนี้ เลเซอร์ Lipo ยังช่วยลดปัญหาผิวหย่อนคล้อยหลังสลายไขมันได้ด้วยนะคะ ขั้นตอนนี้ใช้เวลาทำประมาณ 15 นาทีก็เสร็จแล้ว ส่วนความรู้สึกตอนทำก็ชิลๆ เลยค่ะ รู้สึกอุ่นๆ นิดหน่อย ผ่อนคลายเหมือนอยู่สปาเลย

การดูแลตัวเองหลังทำ Cool Slim

หลังจากทำทุกขั้นตอนเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่จะนวดหน้าท้องให้ปิดท้ายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการกำจัดไขมัน พร้อมกับแนะนำวิธีการดูแลตัวเองหลังทำมาด้วย ดังนี้

  • 24 ชั่วโมงแรกหลังทำ ควรดื่มน้ำอย่างน้อย 4 ลิตร เพื่อชดเชยน้ำที่สูญเสียไป เนื่องจากมีการเผาผลาญพลังงานและขับออกมาในรูปแบบปัสสาวะ
  • ควรควบคุมอาหาร งดของมัน ของทอด และออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยเพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ

ผลลัพธ์หลังทำ Cool Slim

หลังจากกำจัดไขมันส่วนเกินด้วยโปรแกรม Cool Slim เสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะมาวัดรอบเอวหลังทำให้เราอีกครั้งนึงค่ะ 

ซึ่งรอบเอวของเราที่วัดได้หลังทำก็ลดลงไป 8 เซนติเมตรตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลย!!! เกินคาดมากๆ รู้สึกว่าคิดไม่ผิดจริงๆ ที่เลือกมากำจัดไขมันด้วยวิธีนี้

ผลลัพธ์หลังทำ Cool Slim

แต่ทั้งนี้ผลลัพธ์ที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วยนะคะ เจ้าหน้าที่บอกว่าถ้าอยากเห็นผลลัพธ์ชัดเจนกว่านี้ก็แนะนำให้เข้ามาทำซ้ำอย่างต่อเนื่องประมาณ 1 ครั้งต่อสัปดาห์ค่ะ รวมถึงให้ออกกำลังกายและคุมอาหารควบคู่ไปด้วย

บรรยากาศของ Cher Clinic

บรรยากาศของ Cher Clinic สาขาสามย่านมิตรทาวน์ ด้านในก็มีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งโทนเรียบๆ มินิมอลดูสะอาดตา เข้าไปแล้วไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด ที่สำคัญคือคลินิกเดินทางมาง่ายมากๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาขาที่น่าใช้บริการจริงๆ ค่ะ

บรรยากาศของ Cher Clinic

บรรยากาศของ Cher Clinic สาขาสามย่านมิตรทาวน์

ส่วนด้านการให้บริการก็ดีไม่แพ้กัน เจ้าหน้าที่ทุกคนน่ารัก เป็นกันเอง คอยดูแลและให้บริการเป็นอย่างดี รู้เลยค่ะว่าเค้าให้ความสำคัญกับลูกค้ามากจริงๆ ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาดีสุดๆ ชอบมาก

สุดท้ายนี้ใครที่อยากกำจัดไขมันส่วนเกินแบบเห็นผลลัพธ์ชัดเจน ไม่ต้องเจ็บตัว และใช้เวลาไม่นาน เราแนะนำให้มาใช้บริการโปรแกรม Cool Slim กำจัดไขมันส่วนเกินด้วยความเย็น ที่ Cher Clinic เลยค่ะ คลินิกมีให้เลือกหลายสาขา เจ้าหน้าที่บริการดีมาก รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ผู้ใช้บริการโปรแกรม Cool Slim กำจัดไขมันส่วนเกินด้วยความเย็น ที่ Cher Clinic

ที่สำคัญ Cher Clinic เค้ามีโปรโมชั่นร่วมกับ HDmall.co.th อยู่ด้วยนะคะ ส่วนลดเด็ดๆ เพียบ แถมขั้นตอนการจองก็ไม่ยุ่งยาก แอดมินจัดการให้หมด สะดวกสบาย ราคาดีแบบนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาดค่ะ

Scroll to Top