review clear retainer upper and lower teeth at mos dental clinic by chonradee yannavitid4

รีวิวทำรีเทนเนอร์ใส ที่ MOS Dental Clinic สาขาจรัญสนิทวงศ์

เราเพิ่งจะจัดฟันเสร็จได้ไม่นาน และทางคลินิกที่จัดฟันเค้าก็ให้รีเทนเนอร์แบบลวดมาด้วยชุดนึง แต่ด้วยงานที่เราทำอยู่จะต้องติดต่อพูดคุยกับผู้คนเยอะมากๆ การใส่รีเทนเนอร์แบบลวดก็เลยไม่ตอบโจทย์สักเท่าไหร่ เราเลยอยากทำรีเทนเนอร์แบบใสไว้ใส่ไปทำงานอีกชุดนึงค่ะ

เราเลยเสิร์ชหาคลินิกทำรีเทนเนอร์ดูในเน็ต จนมาเจอกับแพ็กเกจ ทำรีเทนเนอร์ใส ที่ MOS Dental Clinic ที่จัดโปรโมชั่นร่วมกับ HDmall.co.th พอได้เข้ามาดูโปรโมชั่นทำรีเทนเนอร์ใสก็เห็นว่าราคาคุ้มค่ามากๆ เลยจองคิวทำนัดเข้ามาใช้บริการผ่านแอดมินทันทีเลย

สำหรับสาขาที่เราเข้าไปใช้บริการก็คือ MOS Dental Clinic สาขาจรัญสนิทวงศ์ค่ะ เพราะอยู่ใกล้บ้าน เดินทางสะดวก คลินิกจะตั้งอยู่ในโลตัสจรัญสนิทวงศ์ ชั้น 2 ค่ะ

รีวิวทำรีเทนเนอร์ใส ที่ MOS Dental Clinic

พอถึงวันนัดหมายก็เข้ามาที่ MOS Dental Clinic สาขาจรัญสนิทวงศ์ แล้วติดต่อเจ้าหน้าที่หน้าเคาน์เตอร์พร้อมกับยื่นคูปองที่ได้จาก HDmall.co.th ให้ดูได้เลย 

เจ้าหน้าที่ก็จะให้ลงทะเบียนทำประวัติกับทางคลินิกก่อน เสร็จแล้วก็เข้าไปพบคุณหมอในห้องทันตกรรมกันเลยค่ะ

MOS Dental Clinic สาขาจรัญสนิทวงศ์

พอเข้ามาในห้องแล้ว ขั้นตอนแรกคุณหมอจะให้บ้วนน้ำยาฆ่าเชื้อ แล้วต่อด้วยตรวจสุขภาพช่องปากเพื่อจะได้ดูว่าเรามีปัญหาฟันผุชหรือมีหินปูนต้องเคลียก่อนมั้ย

หลังจากตรวจดูแล้ว คุณหมอบอกว่าไม่ต้องเคลียร์ช่องปากเพิ่มเติม แต่จะมีฟันหน้าแตกนิดนึง ยังไม่สามารถพิมพ์ฟันชิ้นบนได้ จะต้องไปอุดฟันมาให้เรียบร้อยก่อน เพราะฉะนั้นวันนี้คุณหมอเลยจะพิมพ์ฟันชิ้นล่างให้ก่อน

ขั้นตอนการทำรีเทนเนอร์ใส

เริ่มแรกคุณหมอจะใช้เจลพิมพ์ฟันใส่ลงไปในถาดครอบฟัน จากนั้นก็จะนำถาดมาใส่และกดค้างเอาไว้ที่ฟันล่างของเราเพื่อให้เจลแข็งตัวประมาณ 1-2 นาที พอเจลเริ่มแข็งตัวแล้วคุณหมอจะดึงถาดพิมพ์ปากออก

ความรู้สึกระหว่างใส่ถาดครอบฟันเข้าไปก็จะรู้สึกเย็นๆ นิดหน่อย แต่ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรเลยค่ะ เพราะคุณหมอค่อยๆ กดถาดเบาๆ แถมยังช่วยประคองถาดไว้ให้ด้วยค่ะ เรารู้สึกประทับใจมากค่ะ

โดยรวมใช้เวลาพิมพ์ฟันไม่นานประมาณ 10 นาทีก็เสร็จแล้ว หลังจากนั้นก็บ้วนปากด้วยน้ำเปล่าเพื่อเอาคราบเจลที่หลงเหลืออยู่ในปากออกแล้วก็กลับบ้านได้เลย

ทำรีเทนเนอร์ใส ที่ไหนดี

สำหรับชิ้นงานรีเทนเนอร์ใส เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง สามารถนั่งรอรับได้เลย ถือว่าไวมากๆ ค่ะ แต่ด้วยเรามีธุระต่อก็เลยทำนัดเข้ามารับชิ้นงานอีกทีในวันที่เข้ามาทำรีเทนเนอร์ชิ้นบนแทน

บรรยากาศของ MOS Dental Clinic สาขาจรัญสนิทวงศ์

สำหรับบรรยากาศของ MOS Dental Clinic สาขาจรัญสนิทวงศ์ ด้านในคลินิกก็สะอาดสะอ้านดูน่าใช้บริการดีค่ะ ก่อนกลับเจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมขนมของว่างไว้ให้อีกด้วย

บรรยากาศของ MOS Dental Clinic สาขาจรัญสนิทวงศ์

ส่วนด้านการให้บริการ เจ้าหน้าที่ทุกคนให้บริการดีมาก ไม่ต้องคิวนานเลย คุณหมอเองก็เป็นกันเอง คอยชวนคุยอยู่ตลอด ทำให้ไม่รู้สึกเกร็งเลย โดยรวมแล้วรู้สึกประทับใจกับการมาใช้บริการในครั้งนี้มากค่ะ

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังไม่รู้ว่าจะทำรีเทนเนอร์ที่ไหนดี สามารถมาทำที่ MOS Dental Clinic ได้นะคะ ได้ของรวดเร็ว พร้อมจองคิวทำนัดผ่าน HDmall.co.th ตอนนี้เค้ากำลังจัดโปรโมชั่นอยู่ รับรองว่าได้ราคาถูกว่าจองกับคลินิกโดยตรงแน่นอน ห้ามพลาดเลยนะคะ

Scroll to Top