review before after ultraformeriii Laor Wellness Skin Center hero

รีวิวยกกระชับหน้าด้วยโปรแกรม Ultraformer III ที่ La’or Wellness & Skin Center

เคยรู้สึกไม่มั่นใจเพราะมีปัญหาผิวหย่อนคล้อย แก้มไม่กระชับ และมีริ้วรอยไหม? ปัจจุบันไม่ต้องกังวลอีกต่อไป ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอย่าง Ultraformer III ที่ช่วยยกกระชับผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอยและร่องแก้มได้อย่างเห็นผล ทำให้เรากลับมามั่นใจในทุกมุมมอง โดยไม่ต้องพึ่งแอปแต่งรูปอีกต่อไป

Ultraformer III คือ เครื่องปล่อยพลังงานอัลตราซาวด์ (Ultrasound) ความเข้มข้นสูงลงไปใต้ชั้นผิวหนังเพื่อลดความหย่อนคล้อยถึงชั้นเยื่อหุ้มกล้ามเนื้อ (Superficial Muscular Aponeurotic System: SMAS) ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับที่ศัลยแพทย์ผ่าตัดดึงหน้าเพื่อยกกระชับผิว

ข้อดีหลังทำ Ultraformer III ผู้รับบริการไม่ต้องพักฟื้น ไม่มีแผล และสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ ในบางคนอาจมีรอยแดง รอยช้ำ และรู้สึกตึงผิวประมาณ 2-3 วัน แต่อาการจะค่อยๆ ดีขึ้นเอง

รีวิว ทำ Ultraformer III ที่ La’or Wellness & Skin Center

La’or Wellness & Skin Center ให้บริการทำ Ultraformer III HDreview จึงรวบรวมภาพเปรียบเทียบก่อนทำและหลังทำ Ultraformer III จาก เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม เอาไว้ที่นี่

รีวิวยกกระชับหน้าด้วยโปรแกรม Ultraformer III ที่ La’or Wellness & Skin Center รูปที่ 1

รีวิวยกกระชับหน้าด้วยโปรแกรม Ultraformer III ที่ La’or Wellness & Skin Center รูปที่ 2

รีวิวยกกระชับหน้าด้วยโปรแกรม Ultraformer III ที่ La’or Wellness & Skin Center รูปที่ 3

ปัจจุบัน ราคาทำ Ultraformer III คิดเป็นจำนวนช็อตการปล่อยพลังงาน ซึ่งอาจแตกต่างกันในแต่ละสถานบริการ ส่งภาพถ่ายของคุณมาที่ไลน์ @HDcoth เพื่อใประเมินเบื้องต้น ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือดูแพ็กเกจ ทำ Ultraformer III ที่คลินิก หรือ รพ. ใกล้บ้าน บน HDmall.co.th

Scroll to Top