review before after ultraformeriii BetterMe hero

รีวิวยกกระชับหน้าด้วยโปรแกรม Ultraformer III ที่ Better Me Clinic by Dr. Chanya

ปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย แก้มไม่กระชับ มีร่องแก้ม หรือริ้วรอยบนหน้าเป็นปัญหาที่หลายคนกังวล เพราะทำให้หน้าดูแก่ก่อนวัย แต่ปัจจุบันมีเทคโนโลยีในการยกกระชับผิวหน้าเยอะมากๆ และหนึ่งในนั้นคือการยกกระชับด้วยเครื่อง Ultraformer III

Ultraformer III หรืออัลตราฟอร์เมอร์ คือ เครื่องปล่อยพลังงานอัลตราซาวด์ (Ultrasound) ความเข้มข้นสูง โดยจะปล่อยคลื่นอัลตราซาวด์แบบ Micro and Macro Focused Ultrasound ลงไปลึกถึงชั้นเยื่อหุ้มกล้ามเนื้อ (SMAS) ที่ศัลยแพทย์ผ่าตัดดึงหน้าเพื่อยกกระชับผิว

หลังทำ Ultraformer III ไม่ต้องพักฟื้น ไม่มีแผล และกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติทันที ในบางคนอาจมีรอยแดง รอยช้ำ และรู้สึกตึงเมื่อยผิวประมาณ 2-3 วัน ซึ่งผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล 

รีวิว ทำ Ultraformer III ที่ Better Me Clinic by Dr. Chanya

Better Me Clinic by Dr. Chanya ให้บริการทำ Ultraformer III HDreview จึงรวบรวมภาพเปรียบเทียบก่อนทำและหลังทำ Ultraformer III จาก เดอะไลน์ เค คลินิกเวชกรรม เอาไว้ที่นี่

รีวิว Ultraformer III ที่ Better Me Clinic by Dr. Chanya รูป 1

รีวิว Ultraformer III ที่ Better Me Clinic by Dr. Chanya รูป 2

รีวิว Ultraformer III ที่ Better Me Clinic by Dr. Chanya รูป 3

รีวิว Ultraformer III ที่ Better Me Clinic by Dr. Chanya รูป 4

รีวิว Ultraformer III ที่ Better Me Clinic by Dr. Chanya รูป 5

Better Me Clinic by Dr. Chanya ตั้งอยู่ที่ซอยอินทามระ 26 แขวงรัชดาภิเษก ดินแดง กรุงเทพมหานคร ให้บริการวันพฤหัสบดี-อังคาร (หยุดวันพุธ) 09.00-18.00 น.

ปัจจุบัน ราคาทำ Ultraformer III คิดเป็นจำนวนช็อตการปล่อยพลังงาน ซึ่งอาจแตกต่างกันในแต่ละสถานบริการ ส่งภาพถ่ายของคุณมาที่ไลน์ @HDcoth เพื่อใประเมินเบื้องต้น ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือดูแพ็กเกจ ทำ Ultraformer III ที่คลินิก หรือ รพ. ใกล้บ้าน บน HDmall.co.th

Scroll to Top