review before after Bangkok New Smile Dental Clinic hero 1

รีวิวทำวีเนียร์แบบฉีด ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic

การมีฟันที่สวยงามสามารถเสริมสร้างความมั่นใจในชีวิตประจำวันและเพิ่มความน่าสนใจให้กับแต่ละบุคคลได้ ซึ่งความประทับใจแรกพบที่ดีย่อมมีผลต่อความสัมพันธ์ทางสังคมและการทำงาน

วีเนียร์แบบฉีดเป็นวิธีการที่ทันสมัยในการปรับปรุงรูปลักษณ์ของฟันให้ดูขาวอย่างรวดเร็ว โดยใช้วัสดุที่ออกแบบมาเฉพาะในการฉีดเคลือบฟัน

วีเนียร์แบบฉีดทำงานโดยการใช้วัสดุเคลือบฟันที่มีความยืดหยุ่นและทนทานฉีดเคลือบลงบนฟันธรรมชาติ โดยทันตแพทย์จะทำการปรับแต่งและสร้างรูปทรงฟันที่ต้องการ เทคนิคนี้ใช้เวลาไม่นานและไม่ต้องเจียระไนฟันมากเหมือนวิธีอื่น ทำให้สามารถรักษาโครงสร้างฟันธรรมชาติได้ดีขึ้น

รีวิวทำวีเนียร์แบบฉีด ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic

Bangkok New Smile Dental Clinic ให้บริการทำวีเนียร์แบบฉีด HDreview จึงรวบรวมภาพเปรียบเทียบก่อนทำและหลังทำ จาก Bangkok New Smile Dental Clinic เอาไว้ทีนี่

รีวิวทำวีเนียร์แบบฉีด ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic รูป 1 รีวิวทำวีเนียร์แบบฉีด ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic รูป 2 รีวิวทำวีเนียร์แบบฉีด ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic รูป 3 รีวิวทำวีเนียร์แบบฉีด ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic รูป 4

Bangkok New Smile Dental Clinic มี 2 สาขา ได้แก่ สาขาเซียร์รังสิต และสาขารัชดา เปิดให้บริการวันจันทร์-อาทิตย์ (ทุกวัน) เวลา 10.30-20.00 น. 

ปัจจุบัน ราคาการทำวีเนียร์อยู่ที่ประมาณ 1,000 บาทต่อซี่ขึ้นไป โดยอาจแตกต่างกันไปตามแต่ละสถานบริการหรือวัสดุที่เลือกใช้ สอบถามราคาได้ที่ไลน์ @HDcoth ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือดูแพ็กเกจ เคลือบฟันและทำวีเนียร์ (Veneer) ที่คลินิก หรือ รพ. ใกล้บ้าน บน HDmall.co.th

Scroll to Top