review before after Bangkok New Smile Dental Clinic hero 4

รีวิวฟอกสีฟัน ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic

การมีฟันที่ขาวสะอาดสามารถเสริมสร้างความมั่นใจในชีวิตประจำวันและเพิ่มความน่าสนใจให้กับแต่ละบุคคลได้ ความประทับใจแรกพบที่ดีย่อมมีผลต่อความสัมพันธ์ทางสังคมและการทำงาน โดยการฟอกสีฟันแบบ In Office Teeth Whitening เป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพในการทำให้ฟันขาวสวยและดูสุขภาพดีขึ้น

การฟอกสีฟันแบบ In Office Teeth Whitening ทำงานด้วยการใช้เจลฟอกสีฟันที่มีส่วนประกอบของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ หรือคาร์บาไมด์เปอร์ออกไซด์ ซึ่งจะปล่อยออกซิเจนเข้าไปในชั้นเคลือบฟันเพื่อทำลายคราบและสีที่ติดอยู่ ทำให้ฟันดูขาวกระจ่างใสขึ้น

การฟอกสีฟันแบบ In Office Teeth Whitening มีข้อดีหลายประการ เช่น เห็นผลลัพธ์รวดเร็ว, มีความปลอดภัย และช่วยเพิ่มความมั่นใจในรอยยิ้มได้ อย่างไรก็ตาม ควรระมัดระวังในการดูแลรักษาหลังการฟอกสี เช่น หลีกเลี่ยงอาหารและเครื่องดื่มที่มีสีเข้มในช่วงแรก และควรปรึกษาทันตแพทย์หากมีอาการเสียวฟันหรือระคายเคือง

รีวิวฟอกสีฟัน ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic

Bangkok New Smile Dental Clinic ให้บริการฟอกสีฟัน HDreview จึงรวบรวมภาพเปรียบเทียบก่อนทำและหลังทำ จาก Bangkok New Smile Dental Clinic เอาไว้ทีนี่

รีวิวฟอกสีฟัน ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic รูปที่ 1 รีวิวฟอกสีฟัน ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic รูปที่ 2

Bangkok New Smile Dental Clinic มี 2 สาขา ได้แก่ สาขาเซียร์รังสิต และสาขารัชดา เปิดให้บริการวันจันทร์-อาทิตย์ (ทุกวัน) เวลา 10.30-20.00 น. 

ปัจจุบัน ราคาการฟอกสีฟันอยู่ที่ประมาณ 2,000 บาทขึ้นไป โดยอาจแตกต่างกันไปตามแต่ละสถานบริการหรือเทคนิคที่เลือกใช้ สอบถามราคาได้ที่ไลน์ @HDcoth ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือดูแพ็กเกจ ฟอกสีฟัน ที่คลินิก หรือ รพ. ใกล้บ้าน บน HDmall.co.th

Scroll to Top