review before after Bangkok New Smile Dental Clinic hero 3

รีวิวตัดเหงือก ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic

การมีรอยยิ้มที่สวยงามและเหงือกที่สมดุลสามารถเสริมสร้างความมั่นใจและเพิ่มความน่าสนใจให้กับแต่ละบุคคลได้ การตัดเหงือกจึงเป็นหนึ่งในวิธีการที่ช่วยปรับปรุงรูปลักษณ์ของรอยยิ้มให้ดูสมส่วนและสวยงามมากขึ้น โดยเฉพาะกรณีที่มีเหงือกมากเกินไปหรือไม่สมดุล ซึ่งการตัดเหงือกจะทำให้รอยยิ้มดูสมดุลและเปิดเผยฟันได้มากขึ้น

การตัดเหงือกสามารถทำได้ทั้งวิธีดั้งเดิมด้วยการใช้มีดผ่าตัดหรือด้วยเลเซอร์ที่มีความแม่นยำสูง ซึ่งการใช้เลเซอร์จะช่วยลดเลือดออกขณะทำและทำให้แผลหายเร็วขึ้น 

การตัดเหงือกมีข้อดีหลายประการ เช่น การปรับปรุงรูปลักษณ์ของรอยยิ้ม การเพิ่มความมั่นใจ และการทำให้เหงือกมีสุขภาพดี อย่างไรก็ตาม ควรระมัดระวังในการดูแลรักษาหลังการตัดเหงือก เช่น การทำความสะอาดช่องปากอย่างระมัดระวัง หลีกเลี่ยงอาหารแข็งหรือเผ็ดจัดในช่วงแรก และปรึกษาทันตแพทย์หากมีอาการปวดหรืออักเสบ

รีวิวตัดเหงือก ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic

Bangkok New Smile Dental Clinic ให้บริการตัดเหงือก HDreview จึงรวบรวมภาพเปรียบเทียบก่อนทำและหลังทำ จาก Bangkok New Smile Dental Clinic เอาไว้ทีนี่

รีวิวตัดเหงือก ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic รูปที่ 1 รีวิวตัดเหงือก ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic รูปที่ 2 รีวิวตัดเหงือก ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic รูปที่ 3 รีวิวตัดเหงือก ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic รูปที่ 4 รีวิวตัดเหงือก ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic รูปที่ 5 รีวิวตัดเหงือก ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic รูปที่ 6 รีวิวตัดเหงือก ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic รูปที่ 7 รีวิวตัดเหงือก ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic รูปที่ 8 รีวิวตัดเหงือก ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic รูปที่ 9

Bangkok New Smile Dental Clinic มี 2 สาขา ได้แก่ สาขาเซียร์รังสิต และสาขารัชดา เปิดให้บริการวันจันทร์-อาทิตย์ (ทุกวัน) เวลา 10.30-20.00 น. 

ปัจจุบัน ราคาการตัดเหงือกอยู่ที่ประมาณ 400 บาทต่อซี่ขึ้นไป โดยอาจแตกต่างกันไปตามแต่ละสถานบริการหรือเทคนิคที่เลือกใช้ สอบถามราคาได้ที่ไลน์ @HDcoth ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือดูแพ็กเกจ ตัดเหงือก ที่คลินิก หรือ รพ. ใกล้บ้าน บน HDmall.co.th

Scroll to Top