review before after Bangkok New Smile Dental Clinic hero 2

รีวิวเซรามิกวีเนียร์ (Ceramic Veneer) ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic

เซรามิกวีเนียร์ (Ceramic Veener) เป็นหนึ่งในวิธีทำให้ฟันขาวสวยและเรียบเนียน ด้วยการแปะฟันขาวด้วยแผ่นเซรามิกบางๆ เพราะการมีฟันที่สวยงามจะช่วยเพิ่มความมั่นใจและเพิ่มเสน่ห์ให้กับแต่ละคนได้เป็นอย่างดี

ขั้นตอนการทำเซรามิกวีเนียร์ต้องผ่านการวัดขนาดและผลิตแผ่นเซรามิกให้เหมาะสมกับฟันแต่ละซี่ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดูสวยงามและดูเป็นธรรมชาติที่สุด

เซรามิกวีเนียร์มีข้อดีหลายอย่าง เช่น ความคงทนและความสวยงามที่ดูเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องฟันจากการสึกหรอและคราบต่างๆ อย่างไรก็ตาม ควรระมัดระวังในการดูแลรักษา เช่น หลีกเลี่ยงการเคี้ยวอาหารแข็งๆ และปรึกษาทันตแพทย์เพื่อให้แน่ใจว่าการใช้เซรามิกวีเนียร์เหมาะสมกับสภาพฟันของตนเอง

รีวิวแปะฟันขาว เซรามิกวีเนียร์ ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic

Bangkok New Smile Dental Clinic ให้บริการทำเซรามิกวีเนียร์ HDreview จึงรวบรวมภาพเปรียบเทียบก่อนทำและหลังทำ จาก Bangkok New Smile Dental Clinic เอาไว้ทีนี่

รีวิวเซรามิกวีเนียร์ (Ceramic Veneer) ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic รูปที่ 1 รีวิวเซรามิกวีเนียร์ (Ceramic Veneer) ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic รูปที่ 2 รีวิวเซรามิกวีเนียร์ (Ceramic Veneer) ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic รูปที่ 3 รีวิวเซรามิกวีเนียร์ (Ceramic Veneer) ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic รูปที่ 4 รีวิวเซรามิกวีเนียร์ (Ceramic Veneer) ที่ Bangkok New Smile Dental Clinic รูปที่ 5

Bangkok New Smile Dental Clinic มี 2 สาขา ได้แก่ สาขาเซียร์รังสิต และสาขารัชดา เปิดให้บริการวันจันทร์-อาทิตย์ (ทุกวัน) เวลา 10.30-20.00 น. 

ปัจจุบัน ราคาการทำวีเนียร์อยู่ที่ประมาณ 1,000 บาทต่อซี่ขึ้นไป โดยอาจแตกต่างกันไปตามแต่ละสถานบริการหรือวัสดุที่เลือกใช้ สอบถามราคาได้ที่ไลน์ @HDcoth ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือดูแพ็กเกจ เคลือบฟันและทำวีเนียร์ (Veneer) ที่คลินิก หรือ รพ. ใกล้บ้าน บน HDmall.co.th

Scroll to Top