review armpit hair removal elos laser advance at gangnam clinic by khemika phutthaphiwat5

รีวิวกำจัดขนรักแร้ด้วย Elos Laser Advance Diode ที่ Gangnam Clinic สาขาเซนทรัลแจ้งวัฒนะ

ไม่นานมานี้ เราได้เจอโฆษณา คอร์สกำจัดขนรักแร้ด้วย Elos Laser Advance Diode ที่ Gangnam Clinic จัดโปรโมชั่นร่วมกับทาง HDmall.co.th บนเฟสบุ๊กของเรา ซึ่งเป็นแพ็กเกจที่น่าสนใจมากๆ เพราะราคาดีมากๆ เราเลยรู้สึกสนใจทันที

ซึ่งเราก็เคยใช้บริการกำจัดขนรักแร้ด้วยเลเซอร์ Long Pulse ND Yag ที่ Gangnam Clinic มาแล้ว ตอนนั้นผลลัพธ์ที่ได้ก็ถือว่าโอเคเลย แต่พอสนใจแพ็กเกจตัวเลเซอร์ Diode ก็เลยลองหาข้อมูลดูก่อนว่าจะเหมาะกับเรารึเปล่า  

จากที่ได้ลองหาข้อมูลดูตัวเลเซอร์ Diode ถือว่าเป็นเลเซอร์ชนิดที่ค่อนข้างอ่อนโยน เหมาะกับทุกสีผิวรวมถึงสีผิวเข้ม ที่สำคัญคือประสิทธิภาพใกล้เคียงกับเลเซอร์ Yag ด้วย

เราเลยไม่รอช้าตัดสินใจจองดีลพร้อมโอนชำระเงินกับแอดมินทางไลน์แล้วก็รอรับคูปองที่จะใช้ยืนยันตนกับคลินิกทางอีเมลได้เลย ส่วนสาขาที่เราเลือกใช้บริการที่ Gangnam Clinic ก็คือ สาขาเซนทรัลแจ้งวัฒนะ เพราะใกล้บ้าน เดินทางสะดวกค่ะ 

รีวิวกำจัดขนรักแร้ด้วย Elos Laser Advance Diode ที่ Gangnam Clinic

พอมาถึงที่ Gangnam Clinic สาขาเซนทรัลแจ้งวัฒนะ ก็ติดต่อพนักงานหน้าเคาน์เตอร์พร้อมกับยื่นคูปองที่ได้รับจาก HDmall.co.th ให้ดู เสร็จแล้วก็มานั่งรอเรียกคิวสักครู่ค่ะ ไม่ต้องกรอกข้อมูลลงทะเบียน เพราะเรามีประวัติกับทางคลินิกอยู่แล้ว จากนั้นเรานั่งรอไม่นานก็ถึงคิวแล้ว รวดเร็วมากๆ 

Gangnam Clinic สาขาเซนทรัลแจ้งวัฒนะ

ขั้นตอนแรก เจ้าหน้าที่จะทำการโกนขนรักแร้ทั้งสองข้างออกให้ก่อน เสร็จแล้วก็จะทาเจลเย็นบริเวณรักแร้ แล้วค่อยเริ่มยิงเลเซอร์ให้ค่ะ 

ในระหว่างที่ยิงเลเซอร์ก็รู้สึกจี๊ดๆ นิดหน่อย แต่ไม่ถึงกับเจ็บมาก สามารถทนได้ ใช้เวลาประมาณ 10-15 นาทีก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย 

เจ้าหน้าที่จะทาครีมลดการระคายเคืองปิดท้ายให้ค่ะ พร้อมกับแนะนำว่าให้งดใช้โรลออนอย่างน้อย 2-3 วันแรก และควรทาเจลอโลเวร่า เพื่อช่วยบำรุงผิว เพิ่มความชุ่มชื้น และทำให้หายแสบร้อนได้ด้วยนะคะ 

ผลลัพธ์หลังจากกำจัดขนรักแร้ด้วย Elos Laser Advance Diode

ผลลัพธ์หลังจากกำจัดขนรักแร้ด้วย Elos Laser Advance Diode เรารู้สึกได้เลยว่าขนบางลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ เจ้าหน้าที่แนะนำว่าให้มาทำต่อจนครบคอร์สถึงจะเห็นผลที่ชัดเจนมากขึ้น โดยรวมผลลัพธ์ถือว่าเป็นที่น่าพอใจมากๆ 

ผลลัพธ์หลังกำจัดขนรักแร้ด้วย Elos Laser Advance Diode

บรรยากาศของ Gangnam Clinic สาขาเซนทรัลแจ้งวัฒนะ

บรรยากาศภายในของ Gangnam Clinic สาขาเซนทรัลแจ้งวัฒนะ ก็สะอาดสะอ้าน ตกแต่งสวยงาม แถมมีเครื่องดื่มต่างๆ จัดเตรียมไว้ให้ด้วยค่ะ 

บรรยากาศของ Gangnam Clinic สาขาเซนทรัลแจ้งวัฒนะ

ส่วนการให้บริการก็ดีมากเช่นกันค่ะ พี่ๆ เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับเราเป็นอย่างดี สะดวกรวดเร็ว แถมให้คำแนะนำละเอียดและเข้าใจง่ายอีกด้วยค่ะ

ผู้ใช้บริการกำจัดขนรักแร้ด้วย Elos Laser Advance Diode ที่ Gangnam Clinic สาขาเซนทรัลแจ้งวัฒนะ

ถ้าหากใครที่สนใจอยากกำจัดขนรักแร้ ราคาไม่แพง ก็สามารถเข้าไปเลือกดูโปรโมชั่นบน HDmall.co.th ได้เลยค่ะ ในนี้เค้ามีแพ็กเกจจากคลินิกใกล้บ้านให้เราได้เลือกเปรียบเทียบราคาได้ด้วย แถมยังมีโปรโมชั่นดีๆ อยู่ตลอดทุกเดือน รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน

Scroll to Top