labia majora augmentation with hyaluronic acid filler scaled

เพิ่มขนาดอวัยวะเพศหญิงด้วยการฉีดฟิลเลอร์ (Dermal Filler) คืออะไร?

การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศหญิงด้วยการฉีดฟิลเลอร์ (Dermal Filler) เป็นหนึ่งในวิธีแก้ไขรูปทรงของอวัยวะสืบพันธุ์ภายนอก ส่วนที่เรียกว่า “หัวหน่าว” และ “แคมใหญ่” ให้กลับมาอวบอูมเต่งตึงอีกครั้ง

ในผู้หญิงที่มีปัญหาหัวหน่าว หรือแคมใหญ่ ไม่อวบอูม เรียบแบน ห้อยย้อย มีริ้วรอย รอยย่นผิดปกติ หรือมีขนาดไม่เท่ากันนั้น นอกจากการฉีดไขมันตนเองเพื่อเพิ่มขนาดแล้ว การฉีดฟิลเลอร์ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีรักษาที่น่าสนใจ มีความปลอดภัยสูง และเสี่ยงต่อการเกิดอาการแพ้ได้น้อย

การฉีดตกแต่งเพิ่มขนาดอวัยวะเพศหญิงด้วยฟิลเลอร์ คืออะไร จะน่าสนใจแค่ไหน ขั้นตอนการทำเป็นอย่างไร มีข้อดี-ข้อเสียอย่างไร HDmall.co.th จะพาไปหาคำตอบ

เพิ่มขนาดอวัยวะเพศหญิงด้วยการฉีดฟิลเลอร์ คืออะไร

การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศหญิงด้วยการฉีดฟิลเลอร์ เป็นหนึ่งในวิธีการแก้ไขรูปทรงของอวัยวะสืบพันธุ์ภายนอก บริเวณหัวหน่าว และแคมใหญ่ ให้กลับมาอวบอูมเต่งตึงอีกครั้ง

ฟิลเลอร์ หรือสารเติมเต็มที่ใช้ฉีดนั้น เป็นสารไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyaluronic acid: HA) โดยอาจอยู่ในรูปของสารโซเดียมไฮยาลูรอเนต (Sodium Hyaluronate) เป็นฟิลเลอร์ชนิดชั่วคราวที่ค่อนข้างปลอดภัย เห็นผลทันทีหลังฉีด สามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไข และสลายได้หมดโดยไม่ตกค้างอยู่ในร่างกาย

ไฮยาลูรอนิกแอซิด เป็นส่วนประกอบหนึ่งที่อยู่ในชั้นหนังแท้ มีหน้าที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวหนัง ฟิลเลอร์ชนิดนี้จะถูกสังเคราะห์ให้ใกล้เคียงกับสารในชั้นผิว จึงเสี่ยงต่อการแพ้น้อย

เพิ่มขนาดอวัยวะเพศหญิงด้วยการฉีดฟิลเลอร์ เหมาะกับใคร

การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศหญิงด้วยการฉีดฟิลเลอร์ เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีปัญหาหัวหน่าวมีลักษณะผิดปกติ เช่น หัวหน่าวไม่เต่งตึง ห้อยย้อย มีริ้วรอย หรือรอยย่นผิดปกติ หรือมีปัญหาแคมนอกมีขนาดไม่เท่ากัน เรียบแบน หรือเหี่ยวแฟบ

ขั้นตอนการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศหญิงด้วยการฉีดฟิลเลอร์ เป็นอย่างไร

  • เข้าพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายและวางแผนการรักษาอย่างเหมาะสม ส่วนใหญ่มักทำได้เลย จึงควรเตรียมตัวล่วงหน้า โดยการงดน้ำงดอาหารก่อนเข้าพบแพทย์อย่างน้อย 6 ชั่วโมง
  • หากมีโรคประจำตัว หรือกำลังรับประทานยารักษาโรค หรืออาหารเสริมใดๆ อยู่ จะต้องแจ้งให้แพทย์ทราบก่อนเข้ารับการรักษา
  • แพทย์ทำการฉีดฟิลเลอร์บริเวณที่ต้องทำการรักษา มักใช้ปริมาณ 2 กล่อง ต่อ 1 จุด
  • หลังเข้ารับการรักษา หากแพทย์ประเมินว่าไม่มีผลข้างเคียงที่อันตรายก็สามารถกลับบ้านได้เลย
  • ผู้เข้ารับการฉีดฟิลเลอร์เพื่อเพิ่มขนาดอวัยวะเพศหญิง ควรพักผ่อนให้มากๆ เนื่องจากอาจมีอาการมึนงงจากการใช้ยาสลบ

หลังเพิ่มขนาดอวัยวะเพศหญิงด้วยการฉีดฟิลเลอร์ ต้องดูแลตนเองอย่างไร

  • ส่วนใหญ่แล้ว แพทย์จะให้อาบน้ำได้ในวันที่ 3 หลังเข้ารับการรักษา และสามารถกลับไปทำงานได้ภายใน 7 วัน
  • ควรดื่มน้ำ 6-8 แก้วต่อวันเพื่อให้สารเติมเต็มคงอยู่ได้นานมากขึ้น
  • อาจมีบวมและช้ำบ้างเล็กน้อย แต่จะหายได้เองภายใน 3-7 วัน

ข้อดีของการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศหญิงด้วยการฉีดฟิลเลอร์

  • สามารถฉีดได้ทั้งในบริเวณหัวหน่าว และแคมใหญ่
  • เป็นวิธีเพิ่มขนาดอวัยวะเพศหญิงที่ปลอดภัย เสี่ยงต่อการเกิดอาการแพ้ได้น้อย เนื่องจากใช้สารไฮยาลูรอนิกแอซิดที่ใกล้เคียงกับสารในชั้นผิว
  • แพทย์สามารถฉีดฟิลเลอร์ในปริมาณที่ต้องการได้เลย โดยไม่ต้องฉีดปริมาณเผื่อเซลล์ตายเหมือนกับการฉีดไขมัน ทำให้รักษาได้ง่ายกว่า และมีโอกาสได้รูปทรงที่สวยงามกว่า
  • หากผลการรักษาไม่เป็นที่พึงพอใจ สามารถฉีดสลายฟิลเลอร์ได้

ข้อเสียของการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศหญิงด้วยการฉีดฟิลเลอร์

  • ผลลัพธ์อยู่ได้ชั่วคราว ประมาณ 8-12 เดือน หากต้องการคงผลการรักษาไว้ จะต้องฉีดฟิลเลอร์ซ้ำ โดยความถี่ในการฉีดจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ขึ้นอยู่กับการประเมินของแพทย์

จะเห็นได้ว่า การเพิ่มขนาดอวัยวะเพศหญิงด้วยการฉีดฟิลเลอร์ เป็นหนึ่งในวิธีแก้ไขรูปทรงของหัวหน่าวและแคมใหญ่ให้กลับมาอวบอูมเต่งตึง สวยงามดุจสาวแรกแย้มอีกครั้ง ที่สำคัญยังปลอดภัย เสี่ยงต่อการเกิดผลข้างเคียงน้อยด้วย


เปรียบเทียบเทียบแพ็กเกจและราคาเพิ่มขนาดอวัยวะเพศหญิงด้วยการฉีดฟิลเลอร์ 


ที่มาของข้อมูล

Scroll to Top