review before after filler under eye sowon clinic hero

รีวิวโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ที่ Sowon Clinic

ปัญหาใต้ตาคล้ำและร่องตาลึกทำให้ใบหน้าดูเหนื่อยล้าและแก่กว่าวัย ส่งผลให้สูญเสียความมั่นใจในตัวเอง การฉีดฟิลเลอร์สามารถช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ โดยการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจะทำให้ใต้ตาดูสดใสและเต็มอิ่มมากขึ้น

ฟิลเลอร์ (Filler) คือสารเติมเต็มที่ใช้ฉีดเข้าไปในผิวหนังเพื่อเติมเต็มส่วนที่ขาดหายหรือหย่อนคล้อย สารที่ใช้ในฟิลเลอร์มักเป็นกรดไฮยาลูโรนิก ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นให้กับผิว

การฉีดฟิลเลอร์ที่ใต้ตาช่วยเติมเต็มร่องลึกและลดความคล้ำใต้ตา ทำให้ผิวใต้ตาดูเรียบเนียนและสดใสมากขึ้น โดยฟิลเลอร์จะช่วยเพิ่มปริมาตรและความยืดหยุ่นให้กับผิวบริเวณใต้ตา ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์และสดใสขึ้น

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ที่ Sowon Clinic

Sowon Clinic ให้บริการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา โดย HDreview ได้รวบรวมภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ที่ Sowon Clinic เอาไว้ที่นี่

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ที่ Sowon Clinic รูป 1

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ที่ Sowon Clinic รูป 2

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ที่ Sowon Clinic รูป 3

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ที่ Sowon Clinic รูป 4

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ที่ Sowon Clinic รูป 5

Sowon Clinic เป็นคลินิกศัลยกรรมความงามและบริการด้านผิวพรรณ ที่ผ่านมาตรฐานและได้รับการยอมรับจากกระทรวงสาธารณสุข ปัจจุบันเปิดให้บริการ 4 สาขา ได้แก่ สาขารัชดาภิเษก 22 สาขาลาดพร้าว 101/3 สาขาฟิวเจอพาร์ครังสิต และสาขารามคำเเหง 24

ปัจจุบัน ราคาการฉีดฟิลเลอร์ cc ละประมาณ 1,000 บาทขึ้นไป โดยอาจแตกต่างกันไปตามแต่ละสถานบริการ ยี่ห้อ และปริมาณของฟิลเลอร์ที่เลือกใช้ โดยส่วนใหญ่จะเริ่มต้นฉีดที่ 1 cc ขึ้นไป สอบถามราคาได้ที่ไลน์ @HDcoth ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือดูแพ็กเกจ ฉีดฟิลเลอร์ ที่คลินิก หรือ รพ. ใกล้บ้าน บน HDmall.co.th

Scroll to Top