review before after lip filler sowon clinic hero

รีวิวโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ Sowon Clinic

สาวๆ สมัยนี้ต้องการมีริมฝีปากสวยน่าจุ๊บ ดูเซ็กซี่และอวบอิ่ม ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ปาก โดยการฉีดฟิลเลอร์จะช่วยปรับรูปทรงปากให้สวยได้รูปและดูอิ่มฟูยิ่งขึ้น

ฟิลเลอร์ (Filler) คือสารเติมเต็มที่ใช้ฉีดเข้าไปในผิวหนังเพื่อเพิ่มปริมาตรหรือปรับรูปทรงปาก ส่วนใหญ่จะใช้กรดไฮยาลูโรนิก ซึ่งเป็นสารธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นให้กับผิวหนัง การฉีดฟิลเลอร์ที่ปากจึงช่วยเพิ่มความอวบอิ่มและปรับรูปทรงปากให้สวยได้รูปตามต้องการ นอกจากนี้ยังช่วยลดริ้วรอยรอบปาก ทำให้ริมฝีปากดูเรียบเนียนขึ้นได้อีกด้วย

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ Sowon Clinic

Sowon Clinic ให้บริการฉีดฟิลเลอร์ปาก โดย HDreview ได้รวบรวมภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ Sowon Clinic เอาไว้ที่นี่

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ Sowon Clinic รูป 1

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ Sowon Clinic รูป 2

รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ Sowon Clinic รูป 3

Sowon Clinic เป็นคลินิกศัลยกรรมความงามและบริการด้านผิวพรรณ ที่ผ่านมาตรฐานและได้รับการยอมรับจากกระทรวงสาธารณสุข ปัจจุบันเปิดให้บริการ 4 สาขา ได้แก่ สาขารัชดาภิเษก 22 สาขาลาดพร้าว 101/3 สาขาฟิวเจอพาร์ครังสิต และสาขารามคำเเหง 24

ปัจจุบัน ราคาการฉีดฟิลเลอร์ cc ละประมาณ 1,000 บาทขึ้นไป โดยอาจแตกต่างกันไปตามแต่ละสถานบริการ ยี่ห้อ และปริมาณของฟิลเลอร์ที่เลือกใช้ โดยส่วนใหญ่จะเริ่มต้นฉีดที่ 1 cc ขึ้นไป สอบถามราคาได้ที่ไลน์ @HDcoth ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือดูแพ็กเกจ ฉีดฟิลเลอร์ ที่คลินิก หรือ รพ. ใกล้บ้าน บน HDmall.co.th

Scroll to Top